ข่าวเศรษฐกิจ

ไอคอนสยามยกเลิกแถลงข่าว ลุ้น! ยกเลิกงานเคาท์ดาวน์?

23 ธ.ค. 64
ไอคอนสยามยกเลิกแถลงข่าว  ลุ้น! ยกเลิกงานเคาท์ดาวน์?

วันนี้ (23 ธ.ค. 2564) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท ไอคอนสยาม ได้แจ้งข่าวไปยังบรรดาสื่อมวลชน "งดการจัดงานแถลงข่าว" Amazing Thailand Countdown 2022 ซึ่งเดิมกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10:30 – 12:00 น. ณ ทัศนานคร เทอเรซ (ร้าน Hobs) ชั้น 6 ไอคอนสยาม



 
อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่า ทางไอคอนสยามจะยกเลิกการจัดงานเคาท์ดาวน์ หรือไม่ โดยมีการระบุเพียงว่า ทางบริษัทขอประเมินสถานการณ์รายวันก่อน เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ
 



การยกเลิก "งานแถลงข่าว" การจัดเคาท์ดาวน์ 2022 มีขึ้นหลังจากกรณีกรุงเทพมหานคร ประกาศงดจัดกิจกรรมปีใหม่ทั้งหมด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดและลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก โดยกรุงเทพมหานครได้ประกาศงดการจัดกิจกรรมปีใหม่ของทุกหน่วยงานทั้ง 50 เขต รวมถึงกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี และพิธีทำบุญตักบาตรวันปีใหม่
 



ก่อนหน้านี้ บริษัทไอคอนสยาม เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก Global Countdown Destination แลนด์มาร์กงานเคาต์ดาวน์ระดับโลกที่แท้จริง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างสรรค์งานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2022 ในวันที่ 31 ธ.ค. 64 ณ ไอคอนสยาม โดยมั่นใจว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดเงินสะพัดกับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจในย่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยพบว่ามียอดจองร้านอาหารและโรงแรมริมน้ำสูงขึ้นเท่าตัว คิดเป็นยอดจอง Dinner คืนวันเคาต์ดาวน์มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท รวมถึงการแสดงพลุสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ ซึ่งประชาชนทั่วไปยังสามารถร่วมรับชมในรัศมี 5 กิโลเมตรรอบเขตพื้นที่กรุงเทพฯ
 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT