ธุรกิจการตลาด

มาแน่ iOS 18 Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2024 พร้อมชู AI เริ่ม 10 มิ.ย. นี้

27 มี.ค. 67
มาแน่ iOS 18 Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2024 พร้อมชู AI เริ่ม 10 มิ.ย. นี้

Apple Newsroom ประกาศเคาะวันจัดงาน Worldwide Developers Conference (WWDC) ประจำปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเป็นข่าวลือมาสักพัก โดยงานจะจัดในรูปแบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 10-14 มิถุนายน เปิดโอกาสให้นักพัฒนาและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ Apple Park ในวันเปิดงาน ซึ่งเปิดให้เข้าร่วมได้ฟรี 

สำหรับงานในปีนี้ จะมีการเปิดตัว iOS 18, iPadOS 18, macOS 15, watchOS 11, tvOS 18 และ visionOS 2 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่มีความล้ำหน้ามากขึ้น และยังทีการคาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัวฟีเจอร์ AI ที่พัฒนาระบบ iOS 18 ด้วย พร้อมทั้ง เจาะลึกเครื่องมือ เฟรมเวิร์ก และฟีเเจอร์ ที่จะช่วยให้นักพัฒนายกระดับแอปและเกมของพวกเขา

Susan Prescott รองประธานฝ่าย Worldwide Developer Relations ของ Apple กล่าวว่า งาน WWDC 2024 จะได้เชื่อมต่อกับนักพัฒนาจากทั่วโลก แบ่งปันแนวคิดใหม่ๆ รวมไปถึงการมอบเครื่องมือและทรัพยากรสุดล้ำให้แก่นักพัฒนา เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างสิ่งที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับใครที่ต้องการรับชมงาน WWDC24 สามารถรับชมได้ตลอดทั้งสัปดาห์บนแอปหรือเว็บไซต์ Apple Developer และ YouTube ซึ่งจะมีเซสชั่นวิดีโอ พร้อมโอกาสในการพูดคุยกับนักออกแบบและวิศวกรของ Apple ตลอดจนการเชื่อมต่อกับชุมชนนักพัฒนาจากทั่วโลก

ที่มา Apple Newsroom

advertisement

SPOTLIGHT