ธุรกิจการตลาด

เซ็นทรัล นครสวรรค์ เตรียมเปิด 31 ม.ค.นี้  ใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน

25 ม.ค. 67
เซ็นทรัล นครสวรรค์ เตรียมเปิด 31 ม.ค.นี้  ใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายกระดับโครงการมิกซ์ยูสปักหมุดที่จังหวัดนครสวรรค์ปั้นเมืองเศรษฐกิจแห่งใหม่เตรียมเปิด“เซ็นทรัล นครสวรรค์” ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนาในวันที่ 31 ม.ค.2567 นี้พร้อมการฉลองเปิดศูนย์การค้า 12 วัน 12 ไฮไลต์ นับเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาแรกและใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน 

นครสวรรค์ ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลางตอนบน มีการเติบโตของเมืองสูงและมีประชากรมากกว่า 1 ล้านคน ใน Catchment Area 6 จังหวัด ประกอบด้วย กลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูง ไลฟ์สไตล์แบบ Urban living ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ จึงเป็นโครงการมิกซ์ยูสใจกลางเมืองที่ตั้งเป้าให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของ Multi-Generation Community บนที่ดิน 42 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ, โรงแรม 200 ห้อง, คอนโดมิเนียม และ Urban Park ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมี Neighbouring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ที่เชื่อมโยงอยู่บนโครงการด้วย

หวังปั้นนครสวรรค์เป็นเมืองเศรษฐกิจแห่งใหม่ 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นครสวรรค์ คือ Hidden Gems ที่มีศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รวมถึงการขยายตัวของเมืองที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

ทั้งจาก Future Mega Infrastructures รถไฟความเร็วสูง และส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายเหนือ ที่เมืองนี้ยังมี Logistic Hub สำคัญ และมีเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต และเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะ Place Maker ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราได้มองเห็นศักยภาพของนครสวรรค์และการเติบโตของจังหวัดในทุกๆด้าน เราจึงสร้าง “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็น Magnet สำคัญที่ดึงดูด Prosperity ของจังหวัดนครสวรรค์ในทุกมิติ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อให้นครสวรรค์เป็น New Great Attraction เป็นเมืองที่ทุกคนอยากมาเยือน พร้อมช่วยสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัดอย่างยั่งยืน”

4(1)

5 Strong Magnets Highlight ของเซ็นทรัล นครสวรรค์ ได้แก่

1.รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน กว่า 200 แบรนด์ไว้ในที่เดียว และยกทัพกว่า 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ครั้งแรกในจังหวัด ตอบโจทย์การเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination  

2.Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4,000 ตร.ม. ที่รองรับคนทุกวัยและทุกครอบครัวได้มี Quality Time ที่ดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Kids Playground, Pet’s Park และเอาใจคนรักสุขภาพกับโซน Longevity Space ที่ดีไซน์ให้เป็น Vertical Walkway รวมถึง Elderly Special Services สำหรับผู้สูงวัย ที่พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

3.Health & Wellness มี Neighboring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ในแผนของโครงการ เพื่อเป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้ดีไซน์ Wellness Zone เพื่อรองรับและเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ โซน Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services

4.Art & Culture ออกแบบแต่ละโซนให้เชื่อมโยงกันในแบบ Holistic View พร้อมครีเอทจุดเช็คอินถ่ายรูปกับ 5 Hidden Photo Spot ที่ดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนฝาท่อ 5 จุด ทั่วศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ยังครีเอทสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว เชื่อมโยงกับการแสดงเชิดสิงโตของนครสวรรค์ที่มีมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย

5.EV Charger Station รับเทรนด์ Eco-Friendly กับบริการ รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญของจังหวัด เป็นทั้งจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ รวมถึงมี Parking Lots ที่รองรับรถยนต์กว่า 1,650 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1,200 คัน

5(1)

สำหรับ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ในปี 2566 ที่ผ่านมาได้เปิดตัวศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ไปแล้ว นั่นคือเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 40 และยังมีโรงแรม Go Hotel ที่เปิดในปีที่ผ่านมาอีกด้วย โดยแผนงานในปี 2567 นี้ นอกจากเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ แล้วยังมีแผนเซ็นทรัล นครปฐม คาดว่า ภายในครึ่งแรกของปีนี้   โรงแรม Centara One Rayong (2567)   และมีแผนเปิดเซ็นทรัล กระบี่ ในปี2568 นอกจากนี้ ยังมีโครงการ Mega Mixed-use “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” big project ที่ร่วมพัฒนากับบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) โดยจะทยอยเปิดให้บริการในปี 2567 เป็นต้นไป

สำหรับผลประกอบการล่าสุดถึงไตรมาสที่ 3 ปี 2566 มีรายได้รวม 12,277 ล้านบาท โต 31% จากปีก่อน และกำไรสุทธิ 4,162 ล้านบาท โต 45% จากปี2565 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT