ธุรกิจการตลาด

อิเกีย สุขุมวิท เปิด 1 ธ.ค.นี้ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในอาเซียน

10 ต.ค. 66
อิเกีย สุขุมวิท เปิด 1 ธ.ค.นี้ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในอาเซียน

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศกำหนดวันเปิดทำการ ‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้า The Emsphere นับเป็น ‘City-Centre Store’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพมหานครให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์  นับเป็นอิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ความโดดเด่นคือทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท ย่านใจกลางเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ 

อิเกีย สุขุมวิท มีพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. ครบครันทั้งโชว์รูมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับวิถีชีวิตของชาวเมือง และยังมีร้านอาหารอิเกียที่โอบล้อมด้วยวิวของสวนเบญจสิริในมุมกว้าง ให้ผู้ที่มาเยือนได้เพลิดเพลินไปกับความร่มรื่นใจกลางเมืองระหว่างรับประทานอาหารมื้อโปรด มาร์เก็ตฮอลล์ เซลฟ์เสิร์ฟ และบริการเพื่อความสะดวกสบายอื่นๆ อีกมากมายจากอิเกีย

ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 460 แห่ง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อิเกีย ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งในเครือ Ikano Retail ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 ผู้ประกอบการแฟรนไชส์อิเกียเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นของครอบครัว Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943

ปัจจุบันบริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงสโตร์อิเกีย 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT