ธุรกิจการตลาด

หนุ่มสาวขี้เหงา“Tinder Vault” หาคู่ระดับพรีเมียมจ่าย 17,000 บาท/เดือน

16 เม.ย. 66
หนุ่มสาวขี้เหงา“Tinder Vault” หาคู่ระดับพรีเมียมจ่าย 17,000 บาท/เดือน
ไม่ถูกใจ ก็แค่ปัดซ้าย ชอบใจ ก็แค่ปัดขวา ล่าสุด Tinder เตรียมออกแพ็คเกจสมาชิกใหม่ “Tinder Vault” คิดค่าบริการเดือนละ 500 ดอลลาร์ หรือราว 17,000 บาท
.
Tinder คือ หนึ่งในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตสำหรับการหาคู่ (Dating App) จาก บริษัท Match Group ที่เค้าการันตีด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 340,000 ครั้ง และมีแนวโน้มมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นทุกปี เช่นในปี 2019 มีผู้ใช้งานเฉลี่ย 5.9 ล้านคน และในปี 2022 มีผู้ใช้งานมากกว่า 6.03 ล้านคน
.
หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ Tinder ได้รับความนิยม เนื่องจากฟีเจอร์ที่โดดเด่น และการใช้งานง่าย อย่างเช่น ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ของตน ผ่านเพลงที่ชอบ, กิจกรรมยามว่าง, ไลฟ์สไตล์ที่สนใจ ทำให้ผู้ที่สนใจโปรไฟล์เรา สามารถปัดขวา เพื่อกดถูกใจ แต่หากไม่สนใจก็สามารถปัดซ้ายได้เช่นกัน และหากคน 2 คนได้ปัดขวาเหมือนกัน ก็จะเกิดการ Match แล้วจึ งสามารถพูดคุยกันผ่านแชทได้
.
นอกจากนี้ ยังสามารถเลือก เพศ อายุ และปักหมุดรัศมีสถานที่ ที่เราอยากคุยได้ เช่น บริเวณใกล้เคียงกับบ้านเรา หรือ ต่างประเทศได้อีกด้วย
.
ปัจจุบัน Tinder เปิดบริการมากกว่า 40 ภาษา ใน 192 ประเทศ และเป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งผู้ใช้ IOS และ Android
.
ถึงแม้ว่าจะเป็นแอปที่ดาวน์โหลดได้ฟรี แต่ Tinder ก็ยังมีข้อจำกัดสำหรับผู้ใช้บริการแบบฟรี เช่น จำนวนการกดไลค์, จำนวนการคนมองเห็นโปรไฟล์ จึงทำให้ Tinder มีการให้บริการแบบโมเดล Subscription เช่น Tinder Plus, Tinder Gold และ Tinder Platinum และมีการเก็บค่าบริการสมาชิกต่อเดือนตั้งแต่ราคา 169บาท – 369 บาท และข้อจำกัดในการใช้งานก็ได้น้อยลงตามราคาที่ผู้ใช้จ่าย
.
และล่าสุด Tinder เตรียมออก Subscription อันใหม่ ในระดับพรีเมียม ที่ผู้ใช้ต้องจ่ายเงินมากกว่า 17,000 บาท ต่อเดือน เพื่อแลกกับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ
.
โดยทาง Mark Van Ryswyk ซีอีโอ ของ Tinder ยังไม่มีการบอกถึงความพิเศษของฟีเจอร์นี้ เพียงแต่แง้มบอกว่า ฟีเจอร์นี้จะสมน้ำสมเนื้อกับราคา ที่ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การจับคู่ที่มีคุณภาพ และเป็นความสัมพันธ์ในระยะยาว
.

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT