ธุรกิจการตลาด

"แจ็คสัน หวัง" พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ 7-Eleven โชว์เสน่ห์อาหารไทย

24 มี.ค. 66
"แจ็คสัน หวัง" พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ 7-Eleven โชว์เสน่ห์อาหารไทย

โฆษณาใหม่ล่าสุดของเซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแล้ววันนี้ได้ ‘แจ็คสัน หวัง’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด หลังจากก่อนหน้านี้ แจ็คสัน หวัง มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยหลายครั้ง ทำให้ได้ทำกิจกรรมทั้งเที่ยวและรับประทานอาหารไทย และเคยมีภาพ “แจ็คสัน หวัง”ไปใช้บริการในร้าน 7-Elevenด้วย ที่สำคัญเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีแฟนคลับชาวไทยจำนวนมาก  


ด้านนายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่  เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆก็หลงรัก” นำเสนออาหารไทย ผลไม้ไทย พร้อมรับประทานหลากหลายเมนู หนึ่งในพลังซอฟท์ พาวเวอร์ ด้านวัฒนธรรมที่คนไทยภาคภูมิใจ พร้อมด้วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทย

รสชาติอาหารไทยที่หลากหลาย สะดวก 24 ชั่วโมง

โดยเซเว่น อีเลฟเว่น ได้รังสรรค์เมนูอาหารทั้งกลุ่มอาหารคาว หวาน รวมกว่า 200 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์ คือ ข้าวเหนียวทุเรียน กระเพราไก่ไข่ดาว ต้มข่าไก่ ต้มยำกุ้ง ขนมไทย ผลไม้ไทย พร้อมด้วยสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เซเว่น อีเลฟเว่น ให้การสนับสนุนกว่า 1,000 รายการ

ข้าวเหนียวทุเรียน 7-Eleven

กระเพราไก่ไข่ดาว 7-Eleven

เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่หลงรักความเป็นไทย

สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ “เสน่ห์ความเป็นไทย” ดังไกลไปทั่วโลก เซเว่น อีเลฟเว่น ได้เปิดตัวศิลปินระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” ผู้ที่หลงรักความเป็นไทยและอาหารไทย มาร่วมเชิญชวนให้คนไทยและนักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยว และลิ้มลอง รสชาติอาหารไทย เราเชื่อว่าการนำ แจ็คสัน หวัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ จะทำให้พลังซอฟ พาวเวอร์ ของไทยสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก

บริการความสะดวกทุกที่ทุกเวลา อย่างไร้รอยต่อ

ด้วยบริการ 7-Delivery บน 7App จะช่วยให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้รับความสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าให้ไปส่งถึงที่พัก โรงแรม หรือตามแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด

“เราเชื่อว่า เรากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีความสุข เราคนไทยทุกคนมีความพร้อมและมีศักยภาพในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ด้วยรอยยิ้มและความมุ่งมั่น เราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก เรายินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการ เป็นไปตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” นายทัพพ์เทพ กล่าวทิ้งท้าย

เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆก็หลงรัก”

ทั้งนี้ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่อนคลายลงไป ทำให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศได้เริ่มเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น โดยประเทศไทยเป็นจุดหมายแรกๆ       ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ เพราะมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่สวยงาม อากาศอบอุ่น รอยยิ้มที่ประทับใจ และสิ่งสำคัญที่ช่วยดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกให้แวะมาเยือนประเทศของเรา นั่นคือเสน่ห์รสชาติของอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้ลิ้มลอง

เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นอีกหมุดหมายหนึ่งของนักท่องเที่ยว พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีเป็นสะพานเชื่อมผู้ประกอบการรายย่อยเอสเอ็มอีกับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในการอำนวยความสะดวกในการนำอาหารไทยให้นักท่องเที่ยวได้เลือกลิ้มลองรสชาติในทุกพื้นที่ จากทั่วโลกได้มาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทย

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT