ธุรกิจการตลาด

เด็กสมบูรณ์เปิดตัว "น้ำกัญชาพร้อมดื่ม" กับคอนเซปต์ ความสุขที่คุณดื่มได้

24 มี.ค. 65
เด็กสมบูรณ์เปิดตัว "น้ำกัญชาพร้อมดื่ม" กับคอนเซปต์ ความสุขที่คุณดื่มได้

จาก "ซีอิ๊วขาว" สู่ "กัญชา" เด็กสมบูรณ์หันลุยตลาดน้ำกัญชาพร้อมดื่ม รับเศรษฐกิจสายเขียวเต็มสูบ



หลังจากที่กระทรวงสาธารณสุขประกาศปลดล็อกกัญชา เพื่อเดินหน้าผลักดันให้เป็นพืชเศรษฐกิจเต็มตัวแล้ว ภาคธุรกิจก็ได้ทยอยเดินหน้าเศรษฐกิจสายเขียวกันอย่างคึกคัก


ล่าสุด บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตซีอิ๊วขาวและซอสปรุงรสชื่อดังภายใต้แบรนด์ "เด็กสมบูรณ์" ได้เปิดตัวน้ำกัญชาพร้อมดื่ม ในแบรนด์ "ดีอีเค 420" (DEK 420) เอาใจสายเขียวภายใต้คอนเซปต์ “Happiness you can drink ความสุขที่คุณดื่มได้”

276064244_4900446266659821_10

 

จากข้อมูลของผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์ ระบุว่า ดีอีเค 420 ขนาด 250 มล. ผลิตจากใบกัญชาแท้ จากกัญชาสายพันธุ์หางกระรอกเป็นกัญชาสายพันธุ์ไทยที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพว่าเป็นหนึ่งในสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลก โดยมีสาร THC (Tetrahydrocannabinol) และ CBD (Cannabidiol) พร้อมใบกัญชาแท้ภายในขวด มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย สดชื่น บรรเทาอาการเหนื่อยล้า เพิ่มคุณภาพการนอน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ


ดีอีเค 420 ซึ่งไม่ได้ทำการตลาดในเฟซบุ๊กเพจหลักของเด็กสมบูรณ์ มีจำหน่ายทั้งหมด 9 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล น้ำผึ้งมะนาว กระเจี๊ยบ อัญชันมะนาว เก๊กฮวย หล่อฮังก๊วย ใบเตย ตะไคร้ และบลูฮาวาย โดยวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : DEK 420

ก่อนหน้านี้ หยั่น หว่อ หยุ่น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในสายเขียวมาแล้ว คือ ซอสเทอพีน หรือซอสปรุงรสที่มีสารสกัดเทอพีน จากกัญชง-กัญชา รวม 8 รสชาติ ได้แก่ น้ำจิ้มสุกี้ยากี้, น้ำจิ้มซีฟู้ดส์, ซอสพริกดำศรีราชา, ซอสพริกเหลืองศรีราชา, ซอสพริกเขียวศรีราชา, ซอสพริกศรีราชา, ซีอิ๊ว และ น้ำจิ้มไก่ ซึ่งบริษัทระบุว่าเป็นเปิดตัวซอสเทอพีนครั้งแรกของโลก โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคชาวไทย “สายชิลล์” และมีจิตวิญญาณอิสระ

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT