แก๊งวัยรุ่นซิ่งเก๋งฝ่าฝน ชนตกสะพาน รถขาดครึ่ง ดับสลด 6 ศพ - ตร.คาดเมาขับ

21 ต.ค. 61
วันที่ 21 ต.ค. เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.พรนรินทร์ เปรื่องกระโทก สว. สอบสวน   สภ.พระอนิทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แก๋งชนราวสะพานข้ามคลองหนึ่ง บนถนนพหลโยธิน  มุ่งหน้าสระบุรี  หมู่ 9 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   มีผู้เสียชีวิต 6 ราย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
สภาพของรถยนต์ที่ประสบเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กต 583 ชัยภูมิ สภาพพัง เสียหายทั้งคัน รถยนต์เก๋งขาด 2 ท่อน  บนถนนพบผู้เสียชีวิต 2 ราย จมอยู่ในน้ำ 4 ราย เจ้าหน้าที่  ต้องใช้นักประดาน้ำลงงมค้นหา  รวมมีผู้เสียชีวิต จำนวน 6 คน  ทราบชื่อต่อมา คือ นายภาคภูมิ สีดอกไม้ อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ นายแสงสุรีย์ บุญคุ้ม อายุ 29 ปี, นายพีระพงษ์ โพธิ อายุ 24 ปี, น.ส.สุวิสา ประดุจชนม์ อายุ 31 ปี, น.ส.รวิวรรณ เลางาม อายุ 20 ปี, นายทศวัฒน์ ไพรศาลพันธ์ อายุ 23 ปี รวม 6 ราย และจากการตรวจสอบที่ขอบสะพานพบร่องรอยการเฉี่ยวชน เศษชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์เก๋งกระจัดกระจาย
ซากชิ้นส่วนของรถที่ตกลงไปในคลอง
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นกลุ่มเพื่อน ทั้ง 6 คนทำงานอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานีและมาเที่ยวสถานบันเทิงย่านตลาดพระอินทร์ราชา อยู่ระหว่างที่เดินทางกลับที่พัก ที่ จ.ปทุมธานี โดยขับมาตามถนนพหลโยธินช่องทางคู่ขนานเพื่อกลับรถ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตก ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคอสะพานข้ามคลองอย่างแรง รถพลิกคว่ำลงร่องสะพานตกไปในคลอง
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ในขณะนี้ยังไม่มีญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 6 ราย ติดต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 6 รายนั้น ไปเที่ยวสถานบันเทิงและเมาสุราจนเกิดเหตุขึ้นหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ