ผู้ต้องหาเหิม! ชิงรถตร.ซิ่งหนี ชนรถชาวบ้านพัง 3 คัน น้ำมันหมดจี้จยย. อีก 2 ลอยนวล

19 ต.ค. 61
วันที่ 19 ต.ค. 61 ตำรวจสภ.สวนพริกไทย ได้นำตัวนายนุกูล ศรีวาจาเจริญชัย อายุ 32 ปี และนางหาญสุดา สวดหอม อายุ 29 ปี ซึ่งถูกจับในคดีเสพยาเสพติด และขยายผลลักทรัพย์ยางอะไหล่บนถนน 347 ปทุมธานี - บางปะหัน และมีหมายจับลักทรัพย์ในพื้นที่สภ.สองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ขณะที่จะพาตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ใส่กุญแจมือไปทำแผนประกอบคำรับสาพภาพ แต่ตำรวจสตาร์ตรถไม่ติดจึงได้เปิดฝากระโปรงรถเพื่อตรวจดู แต่ผู้ต้องหาอาศัยตำรวจเผลอ ลงจากรถและไปขึ้นรถกระบะของตำรวจที่สตาร์ตรถทิ้งไว้ใกล้กัน จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับหลบหนีไปบนเส้นทางปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้านพวงศ์
รถของชาวบ้านที่ผู้ต้องหาขับชน
เมื่อมาถึง 3 แยกไฟแดง ผู้ต้องหาได้ขับรถด้วยความเร็วขับเบียดรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่เสียหายไปจำนวน 3 คันประกอบด้วย รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำสภาพด้านขวาถูกชนเสียหายคนขับชื่อนางสมพร ประสพทอง รถแท็กซี่เขียวเหลืองยี่ห้อโตโยต้า สภาพถูกชนไฟท้ายด้านซ้ายแตกเสียหาย คนขับชื่อนายอุดมศักดิ์ อรรถพรพิพัมน์ อายุ 66 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ส่วนคันที่ 3 เป็นรถกระบะส่งสินค้าหลังจากถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายเสียหายเล็กน้อยได้ไปส่งสินค้าก่อนและจะมาเข้ามาลงบันทึกประจำวันภายหลัง
ผู้เสียหายคุยกับเจ้าหน้าที่
หลังจากผู้ต้องหาขับไป 1 กิโลเมตร รถยางแตกจากการชนจึงได้จอดรถทิ้งไว้เพื่อไปชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีส้มดำ ของชาวบ้านและขับหลบหนีไปทางซอยวัดราชศรัทธาธรรม ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เมื่อรถจักรยานยนต์น้ำมันหมดจึงได้จอดทิ้งไว้และผู้ต้องหาได้ไปชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทาดำหลบหนีอีกครั้ง โดยตำรวจชุดสืบสภ.สวนพริกไทย สภ.คูบางหลวง และสภ.เมืองปทุมธานีได้ออกติดตามแต่ยังไม่พบ เด็กชายชัยวัฒน์ ด้วงโพธิ์ อายุ 15 ปี เจ้าของจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีส้มดำ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองมาซื้อขนมที่ร้านค้ากำลังจะขับรถจักรยายนต์เพื่อกลับบ้านจู่ ๆ มีรถกระบะมาจอดใกล้ ๆ และมีชายหญิงลงมาจากรถ พร้อมเข้ามาบอกให้ตนเองลงจากรถจักรยานยนต์ตนเองก็ขัดขืนไม่ยินยอม แต่ทั้งสองคนทำท่าทางจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงกลัวจึงยอมให้รถจักรยานยนต์ไป
นางละออง เรืองสุวรรณ แม่ของนางสาวสมจิต เรืองสุวรรณ เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทาดำ
นางละออง เรืองสุวรรณ แม่ของนางสาวสมจิต เรืองสุวรรณ เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทาดำ กล่าวว่า ขณะไปทำบุญกลับมาจากวัดกำลังจะจอดรถจักรยานยนต์เพื่อเอากับข้าวให้น้องชายต่อมามีชายหญิงขับรถจักรยานยนต์มาจอดด้านหลัง จากนั้นเดินเข้ามาหาตนและลูกสาว โดยบอกให้ลงจากรถจักรยานยนต์ เมื่อตัวเองและลูกสาวขัดขืนไม่ยอมลงจากรถจักรยานยนต์คนร้ายจึงผลักทำให้ตนและลูกสาวเสียหลักล้ม จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขับมาไว้เนื่องจากน้ำมันหมด ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนหลบหนี และได้สอบถามผู้เสียหายคนอื่น ๆ และผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปส่วนประชาชนเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.คูบางหลวง เบื้องต้นตั้งกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขณะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วหลบหนี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ