บอล เชิญยิ้ม รับเป็นป๋าดันพาลูกสาว กระรอก เชิญยิ้ม เข้าวงการบันเทิง

21 ก.ย. 64

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม อวยพรวันเกิดน้องชานอล ลูกสาวของเพื่อนสนิทอย่างกระรอก เชิญยิ้ม ลงโซเชี่ยล หลายคนก็ฮือฮาไม่น้อย เพราะหน้าตาของน้องชานอล นั้นน่ารักมาก จนหลายคนแซวว่าเป็นดาราได้เลย

1632196530039

ล่าสุดเราก็ไปหาพี่บอล เพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้ ปรากฎว่าเจ้าตัวอยู่กับน้องชานอล และน้องเดียร์ซึ่งเป็นลูกสาวอีกหนึ่งคนของพี่กระรอก เชิญยิ้ม พี่บอล ก็เลยถือโอกาสพาทั้งสองคน มาแนะนำตัวกับเราด้วย โดยพี่บอล บอกเลยว่ากำลังจะดันน้องๆทั้ง 2 คน คือ น้องชานอล และน้องเดียร์ เข้าสู่วงการบันเทิง

1632196361700_1

โดยพี่บอล เผยว่า ทั้งคู่เรียกตนว่า ป๊ะป๋า แล้วตนเองก็รักทั้งสองคนเหมือนลูกแท้ๆ เพราะตนได้เจอพวกเขาตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากตนสนิทกับพี่กระรอกมาก ซึ่งตอนนี้ตนก็กำลังหาช่องทางให้พวกเขาได้ทำงานในวงการบันเทิง เพราะพวกเขาชอบงานด้านนี้

1632196576069

ทั้งนี้ตนมองว่าทั้งคู่ก็มีเสน่ห์ของตัวเองที่จะดึงดูดผู้คนได้เหมาะที่จะอยู่ในวงการบันเทิง โดยคนหนึ่งก็ชอบการแสดง อีกคนชอบการเป็นนางแบบ ซึ่งตนก็อาจจะให้เขาได้เป็นนักแสดงในช่องทางของตัวเองก่อนจะเข้าสู่ทีวี เริ่มต้นอาจให้เล่นตลกกับตนก่อน เพราะพวกเขาก็พอเล่นได้ พร้อมโชว์ให้ดู จากนั้นพี่บอล ก็ได้ฝากถึงผู้จัดทุกสายงาน หากสนใจติดต่อผ่านตนหรือทางพี่กระรอก เชิญยิ้ม ก็ได้

1632196607684

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พีท ทองเจือ เผยหลังลงรูปควันธูป เชื่อเป็นหน้าหลวงปู่สรวง ลงรูปไม่ได้ต้องการยอดไลก์ !!
กระติ๊บ ชวัลกร ลั่นได้สักคนจริงๆ แล้ว! เปรยร้านสักชื่อดังย่านข้าวสารทาบทามไปเป็นช่างสัก
อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวต้อย เศรษฐา ถูกบริษัทอาหารเสริมแจ้งความเอาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส