กระติ๊บ ชวัลกร ลั่นได้สักคนจริงๆ แล้ว! เปรยร้านสักชื่อดังย่านข้าวสารทาบทามไปเป็นช่างสัก

20 ก.ย. 64

กระติ๊บ ชวัลกร ค้นพบอาชีพใหม่ในช่วงโควิด-19 โชว์สกิลการสักครั้งแรกลงในไอจี ล่าสุดได้สักคนจริงๆ แล้ว! งานนี้ร้านสักชื่อดังย่านข้าวสาร ถึงกับทาบทามไปเป็นช่างสัก!!

กระติ๊บ ชวัลกร โชว์สกิลการสักครั้งแรกลงในไอจีของตัวเอง ซึ่งเป็นลายใบหน้าของศิลปินเซอร์เรียลลิสม์ ชาวสเปน ซัลบาโด ดาลี เรียกได้ว่าลายค่อนข้างจะยากมากๆ แต่เธอก็ทำได้ดีจนหลายคนเข้ามาชื่นชมแบบรัวๆ

ล่าสุดเราเลยได้วีดีโอคอลไปพูดคุยเรื่องนี้กับสาว กระติ๊บ เจ้าตัวก็เผยว่า อาชีพช่างสักเป็นอาชีพที่ตนอยากจะทำมานานแล้ว พอช่วงนี้ว่างๆ เลยมีโอกาสได้ลองทำดู ซึ่งหลังจากที่ทุกคนเห็นกันว่าตนทดลองบนกระดาษ ตอนนี้ก็ได้เริ่มสักบนตัวคนจริงๆ แล้ว

กระติ๊บ เล่าต่อว่า หลังจากที่ตนโพสต์เรื่องนี้ลงในไอจี ก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักทักมาหาตนเยอะมาก เพื่อจะขอให้ตนสักให้ นอกจากนี้ยังมีร้านสักชื่อดังย่านข้าวสาร BKK INK TATTOO STUDIO ก็ทักมาหาตน โดยบอกว่าตนมีแวว เลยชักชวนมาอยู่ด้วยกัน แล้วก็ช่วยเทรนด์และซัพพอร์ตอุปกรณ์ทุกอย่างให้หมดเลย ซึ่งคนที่เทรนด์ตนเป็นคนที่เก่งที่สุดในร้าน

เพราะฉะนั้นหากช่วงไหนตนว่างๆ ก็จะเห็นตนไปปรากฎตัวอยู่ที่ร้านนี้ เนื่องจากตนจะเปิดรับสักที่ร้านนี้ อีกทั้งทางร้านยังเป็นสายแข่งประกวดด้วย ที่ผ่านมาทางร้านก็ส่งคนไปแข่งที่ฝรั่งเศสบ้าง สิงคโปร์บ้าง ซึ่งไม่แน่หากตนมีฝีมือมากขึ้น ก็อาจจะไปร่วมประกวดกับเขาด้วย

กระติ๊บ เผยให้ฟังต่อว่า ตอนที่เริ่มสักคนจริงๆ ตอนนั้นยังไม่ได้เริ่มเรียนกับทางร้านสักชื่อดังเลย พอดีตอนนั้นตนสักกับหนังเทียมไปได้ 3 วันแล้ว ก็รู้สึกอยากลองกับผิวคนจริงๆ บ้าง เลยขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ คนใกล้ตัวซึ่งก็มีคนกล้า แต่ด้วยความยังไม่ได้เรียนจริงจัง เลยผิดพลาดเยอะมาก ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการแก้ลายอยู่ หากสมบูรณ์แล้วจะเอามาโชว์ให้ดู

ทั้งนี้ ที่มันผิดพลาดเยอะ เพราะตนไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน ตนเลือกสักตรงข้อเท้า ซึ่งมันเป็นจุดที่เจ็บที่สุดของคนโดนสัก และยังเป็นจุดที่ยากที่สุดของคนสัก เพราะบริเวณนั้นเนื้อน้อยมีแต่กระดูก แต่ถามว่าชอบอาชีพนี้ไหม ก็ตื่นเต้นมากๆ แล้วก็สนุกดี

อย่างไรก็ตาม กระติ๊บ บอกว่าตอนนี้ตนอยู่ในช่วงฝึก จึงอยากได้คนที่อนุญาตให้ตนสัก เหมือนเป็นอาจารย์ใหญ่ให้ตน หากใครสนใจทักมาหาตนหรือทางร้านสัก BKK INK TATTOO STUDIO ก็ได้ ตนยินดีมากๆ

แต่ถามว่าตัวเองจะสักไหมคงยังก่อน เพราะคุณพ่อก็ได้ปรามๆ แล้วว่า ถ้ามีรอยสักเต็มตัวไม่โอเคนะ แต่ถ้าในอนาคตอาจจะไม่แน่ เพราะตนเป็นคนชื่นชอบรอยสักมาก เผลอๆ อาจจะสักเยอะพอๆ กับ เก่ง ลายพราง เลยก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กระติ๊บ -ชวัลกร” เตรียมก้าวสู่บทบาทพิธีกรระดับอินเตอร์และคอลัมนิสต์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส