พีท ทองเจือ เผยหลังลงรูปควันธูป เชื่อเป็นหน้าหลวงปู่สรวง ลงรูปไม่ได้ต้องการยอดไลก์ !!

20 ก.ย. 64

พีท ทองเจือ เผยหลังลงรูปควันธูป เชื่อเป็นหน้าหลวงปู่สรวง ขณะที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ลั่นไม่ได้ต้องการยอดไลก์ เล่าที่มาของวินาทีสวดคาถาถึงหลวงปู่สรวงและปักธูป

ขนลุกกันไปตามๆ กัน หลัง พีท ทองเจือ โพสต์รูปควันธูปซึ่งรูปมีลักษณะคล้ายกับหน้าคน โดยชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ วิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่เห็น ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี ถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

ตอนนี้ครอบครัวของตนกำลังรักษาลูกชาย น้องโรเตอร์ จากการประสบอุบัติเหตุจนทำให้เดินไม่ได้ ซึ่งพวกตนก็เอาทุกศาสตร์ ทั้งทางวิทยาศาสตร์ และทางความเชื่อโดยตนนับถือศาสนาพุทธ ตอนกลางคืนก็มักจะสวดมนต์เพื่อบอกครูบาอาจารย์ที่เคารพให้มาช่วยรักษาลูกชายของตนให้กลับมาเป็นปกติ

ซึ่งคืนนั้นที่ลงรูป ตนและลูกชายจุดธูปและสวดคาถาถึงหลวงปู่สรวง ซึ่งเป็นพระอีกหนึ่งรูปที่ตนเคารพมาก หลังจากท่องคาถาจบ พวกตนก็ปักธูป ปรากฎว่าอยู่ๆ ควันธูปที่ปกติก็จะลอยไปตามแรงลม กลับหมุนอยู่กับที่แล้วก็มีรูปร่างเหมือนหน้าคน ตนก็เลยรีบถ่ายรูปเอาไว้ ซึ่งพอตนนำรูปมาดูก็เห็นเป็นหน้าของหลวงปู่สรวง 

จากเหตุการณ์นี้ ตนมองว่าเป็นนัยยะที่ดี ที่หลวงปู่อาจจะรับรู้คำขอร้องของครอบครัวตน แล้วก็มาช่วยพวกตน โดยจริงๆ ตนก็เป็นคนรุ่นใหม่ แต่สิ่งที่ลูกชายตนเจอมันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะสุ่มเสี่ยง ทุกคนในครอบครัวจึงต้องการหาที่พึ่งทางใจ

ทั้งนี้ พีท ทองเจือ ยังเล่าต่อว่า มีเรื่องหนึ่งที่เล่าขานต่อกันมาว่า หากผู้ใดท่องคาถาของหลวงปู่สรวงครบ 9 วัน ท่านจะรับรู้ในสิ่งที่เราขอ ซึ่งวันที่ตนลงรูปก็ครบ 9 วันพอดีที่ท่องคาถามา โดยตนก็ภาวนาว่าสิ่งที่ตนหวังไว้ขอให้เป็นอย่างที่ตั้งใจ

สุดท้าย พี่พีท ยืนยันว่า รูปที่ลงไม่ได้ต้องการยอดไลก์ใดๆ เพราะตนลงเวลาตี 2 กว่า ช่วงที่เจอเหตุการณ์นั้นพอดี ซึ่งตนก็อยากบันทึกเรื่องราวนี้ไว้

558544

1632124202848

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดภาพชวนขนลุก พีท ทองเจือ จุดธูปอยู่ระเบียง เจอเรื่องปาฏิหาริย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส