ฉงนลุงหลงป่า 6 วันรอดตาย อ้างยายปริศนาให้ข้าว อึ้งห่อน้ำพริกตรงของเซ่น (คลิป)

20 ก.ย. 64

จากกรณีนายวัชระ สิงห์ทอง หรือ ใจ อายุ 56 ปี ชาวบ้านโพธิ์ศรีสำราญ ม.13 ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ที่ขึ้นไปเก็บเห็ดพร้อมกับพวกอีก 2 คน แล้วเกิดพลัดหลงหายไปในป่า บนเขาภูเก้า ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. ของคืนวันที่ 13 ก.ย.64
ก่อนมีชาวบ้านไปพบตัวอยู่อีกฟากหนึ่งของภูเขา ห่างจากจุดที่นายวัชระขึ้นไกลกว่า 10 กม.

534517

ซึ่งนายวัชระอยู่ในสภาพไร้ริ้วรอยบาดแผล ไม่มีอาการโหยหิว ผิดวิสัยคนหลงป่ากว่า 6 วัน 5 คืน สร้างความแปลกใจให้กับชาวบ้าน อีกทั้งสอบถามความเป็นอยู่ หลังจากพลัดหลงอยู่ในป่า ได้รับคำตอบว่า "สบายดี มีหญิงชราพาไปเลี้ยง"

165194

วันที่ 20 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของนายวัชระ ทราบข่าวจากญาติพี่น้องว่า วันนี้ได้พานายวัชระไปตรวจสุขภาพ ที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

576857

นายวัชระ สิงห์ทอง หรือใจ ผู้สูญหาย เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยังคงยืนยันคำเดิมว่าขณะที่ตนหลงป่ามีหญิงชรา มาชวนตนไปกินแกงเห็ด พร้อมทั้งดูแลเรื่องหาข้าว หาน้ำ ให้ตนตลอดระยะเวลา 6 วันที่ตนอยู่ภายในป่า อีกทั้งก่อนจะมีคนไปพบหญิงชราคนดังกล่าวยังได้ห่อน้ำพริก หรือแจ่วบองปลาร้าใส่ใบตองให้ตนห่อหนึ่ง เพื่อนำกลับมากินที่บ้านด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้กลับมากินก็อร่อยมาก

cg1cg

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ทราบว่าสิ่งที่ตนเจอคืออะไร แต่ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณหญิงชราคนดังกล่าวและครอบครัว ที่คอยดูแลตนเป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ตนคิดว่าคงจะไม่ไปหาของป่าในป่าอีก เนื่องจากกลัวว่าหากขึ้นไปแล้วจะหลงทางหนักกว่าเดิมจนไม่ได้กลับบ้านมาพบคนในครอบครัวหรือไม่

766914

หลังจากนั้น นายวัชระ ได้นำใบตองที่หญิงชราใส่แจ่วบองปลาร้าให้กลับมากินที่บ้าน หลังมีคนไปพบตัวให้กับทีมข่าวดู ซึ่งจากการสังเหตุพบว่าใบดังกล่าว ไม่เหมือนใบตองที่เคยพบเห็นทั่วไป นอกจากนี้เนื้อใบตองยังมีคราบของน้ำพริกปราร้า หลงเหลืออยู่เป็นหลักฐานให้เห็นจริง

297586

นางดอกมะลิ คมขำ ญาติภรรยายของผู้ประสบเหตุ ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า วันนี้ได้พานายวัชระไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งก็พบว่าอาการปกติดีทุกอย่าง มีสติสัมปชัญญะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รับประทานยาของหมอทางด้านจิตเวชญาติ พี่น้องก็ไม่เคยมีอาการป่วยทางจิต วันนี้หมอบอกว่าทั้งความดันปกติดี จึงได้พากลับมาที่บ้าน ส่วนเรื่องที่นายใจเล่าให้ฟังวันนี้ เขาก็ยังยืนยันว่าคืนเกิดเหตุที่พลัดหลงกับเพื่อน มีผู้หญิงมาเรียกให้ไปกินแกงเห็ด จึงเดินตามไป และไปพักอยู่กินกับครอบครัวนั้นตลอดเวลาที่หายไป

โดยช่วงที่หายไปญาติพี่น้องได้ไปหาหมอดูหลายที่ หมอดูบอกว่ายังไม่ตาย มีผู้หญิงและผู้ชายช่วยไว้ แต่พอมาฟังนายวิชระสิงห์เล่าแล้วว่าตลอดเวลาที่หายไป ได้มีผู้หญิงให้อาหารข้าวให้น้ำ ซึ่งไปอยู่กับครอบครัวหนึ่งจะเรียกว่าครอบครัวย่า มีกัน 3 คน เป็นพ่อแม่และลูกชาย ตรงกับที่หมอดูว่านายใจมีผู้ดูแลอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นเทวดาหรือเป็นอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส