เช็กเลย ประกันสังคม ม.39 และ ม.40 โอนเงินเยียวยารอบใหม่และรอบเก็บตก

16 ก.ย. 64

16 ก.ย. 64 กรณีเงินเยียวยา ประกันสังคม ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่า ในวันนี้ สำนักงานประกันสังคม โอนเงินเยียวยารอบใหม่ ให้กลุ่ม 16 จังหวัด สีแดงเข้ม ประกอบด้วย นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี

ทั้งนี้ ในกลุ่มผู้ประกันตนมาตรา 39 และ 40 ที่สมัครประกันสังคมและจ่ายวันที่ 3 สิงหาคม และตรวจสอบว่าได้รับสิทธิ์วันที่ 8 กันยายน เงินเยียวยาจะเข้าแล้วในวันนี้

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ประกันตนมาตรา 39 และ 40 สมัครประกันสังคมในช่วงวันที่ 4-24 สิงหาคม 2564 จะได้รับเงินในวันที่ 20 - 21 กันยายน นี้

ขณะเดียวกัน สำนักงานประกันสังคมยังคงโอนเงินเยียวยารอบเก็บตกให้ ผู้ประกันตนมาตรา 39 และ 40 ทุกวันพฤหัสบดี (ทุกสัปดาห์) ส่วนผู้ประกันตนมาตรา 33 จะมีการโอนเงินทุกวันศุกร์ (ทุกสัปดาห์) จนถึง 31 ธ.ค.64 เช่นกัน

อนึ่ง กรณีได้รับสิทธิแต่เงินไม่เข้า ให้ตรวจสอบข้อมูลดังนี้

1.มีการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล หรือคำนำหน้าชื่อ และยังไม่ได้แจ้งประกันสังคม แก้ไขโดย แจ้งขอเปลี่ยนข้อมูลกับประกันสังคม ให้เป็นข้อมูลปัจจุบัน

2.ไม่ได้ผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน แก้ไขโดย ผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน

3.ผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน แต่บัญชีธนาคาร(ที่ผูกพร้อมเพย์) ถูกปิดไปแล้ว (บางท่านอาจไม่รู้ตัว)...แก้ไขโดย ลองเช็คสถานะของบัญชีธนาคารที่ผูกพร้อมเพย์ว่า ยังใช้ได้อยู่มั้ย ถ้าหากถูกปิดไปแล้ว ให้ผูกพร้อมเพย์ใหม่กับบัญชีธนาคารอื่นที่ยังใช้ได้อยู่

4.เมื่อแก้ไขทั้งหมดแล้ว ขอแนะนำให้ลองโอนเงินเข้าพร้อมเพย์ของตัวเองดูก่อนว่าเงินเข้ามั้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กสิทธิเงิน ประกันสังคม ม.33 ม.39 ม.40 www.sso.go.th/eform_news ก่อนยื่นทบทวน
ประกันสังคม เผยแบบฟอร์มพร้อมวิธียื่นทบทวนสิทธิเยียวยา ม. 33 ม.39 ม.40
เช็กเลย ทบทวนสิทธิ ประกันสังคม ม.33 ม.39 ม.40 กลุ่มไหนบ้างต้องยื่นเพื่อขอรับเงินเยียวยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม