ผัวเมาซ้อมเมียน่วมกอดข้ามคืนเช้าเป็นศพ เพื่อนบ้านเผยหึงหมัดหนักไร้พยานเห็น (คลิป)

15 ก.ย. 64

กรณีตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในซอยท่าข้าม 21 แขวงแสมดำ เขตบางเทียน กรุงเทพฯ ตรวจสอบพบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในบ้านเพลิงพัก 1 ชั้น คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

704229

ทราบชื่อคือ นางสาววันดี ศีรลา อายุ 39 ปี สภาพศพมีรอยฟกช้ำตามแขนและขา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายอำนวย พบศิลา อายุ 42 ปี เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

429205

วันที่ 15 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในซอยท่าข้าม 21 ลักษณะเป็นเป็นบ้านพักชั้นเดียว สร้างขึ้นเอง ภายในห้องมีข้าวของบางส่วนกระจัดกระจาย บนที่นอนมีคราบเลือดบางส่วนเหลืออยู่

947173

นางจำเนียร จันทร์แป้น อายุ 49 ปี น้าผู้ต้องหา เล่าว่า วันที่เกิดเหตุที่มีการทำร้ายกันเป็นช่วงกลางคืน ของวันที่ 13 ก.ย. แต่ขณะนั้นไม่มีใครทราบ  ทั้งสองมีการนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน มีปากเสียงกัน เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวงขาดสติ จึงใช้ไม้หน้าสามฟาดไปที่นางสาววันดีหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่เสียชีวิต นายอำนวยเองก็ยังดูแลนางสาววันดีตลอดทั้งคืน

769427

ต่อมาวันที่ 14 ก.ย. ช่วงบ่าย ตนยังเห็นนางสาววันดีและนายอำนวยเดินมาหา บอกว่าไปตรวจเชื้อโควิด-19 มาแล้ว ไม่พบเชื้อ กระทั่งเดินกลับบ้านไป ต่อมานายอำนวยได้โทรศัพท์ไปบอกพี่สาวที่ติดเชื้อโควิดว่าเมาแล้วตีเมียจนเสียชีวิต พี่สาวของผู้ก่อเหตุจึงโทรศัพท์มาหาตนเอง และบอกให้มาดู จึงรีบวิ่งมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 30 เมตร เมื่อมาถึงก็พบว่านางสาววันดี เสียชีวิตแล้ว นายอำนวยก็ยอมรับว่าเป็นคนทำ และร้องไห้ กอดนางสาววันดีอยู่แบบนั้น และบอกว่าอยากจะมาขอขมาศพ

cg

โดยจากการสอบถามนายอำนวยบอกว่าก่อนเกิดเหตุคือวันที่ 13 ก.ย. ทั้งคู่นั่งดื่มเหล้ากันภายในบ้าน แต่ทั้งคู่เมา มีปากเสียงกัน จึงทำให้นายอำนวยใช้ไม้ตีจนนางสาววันดีบาดเจ็บ ขณะนั้นยังไม่เสียชีวิต นายอำนวยยังดูแล นอนกับนางสาววันดีตลอดทั้งคืน กระทั่งวันที่ 14 ก.ย. ช่วงเย็นนางสาววันดีเริ่มบอกว่าหายใจไม่ออก และแน่นิ่งไป นายอำนวยพยายามปั๊มหัวใจ แต่นางสาววันดีไม่ฟื้น จึงบอกญาติให้ทราบ และมอบตัวกับตำรวจ

752720236783115352

โดยทั้ง 2 คนคบหากันมาประมาณ 2 ปี มีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง เนื่องจากกินเหล้าด้วยกัน ที่ผ่านมาพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็จะมารับลูกสาวกลับบ้านประจำ เพราะถูกนายอำนวยทำร้าย แต่ก็ไม่เคยทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสแบบนี้ เรื่องหลักคือเรื่องหึงหวง หากไม่เมาก็เป็นคนดี แต่หากเมาก็จะมีอาการหึงหวงตลอด

888160

นายคนึง พ่อผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวกับนายอำนวยทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยคบหามาได้ 2 ปี แต่ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน ลูกสาวมีลูกติดกับสามีเก่า 1 คน ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่าจะเลิกกับนายอำนวยและกลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยังไปหานายอำนวยอยู่ เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ลูกสาวก็เคยถูกทำร้ายจนกระดูกซี่โครงหัก และไปหน้าปูดบวมมาแล้ว ถ้าไปแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม แต่นายอำนวยก็ขอโทษ ไม่นึกว่าจะทำอีก

เมื่อวานนี้ นายอำนวยได้วิดีโอคอลมาหาตนเอง และสารภาพ เป็นคนพูดเองว่าตนเองเป็นคนทำร้ายลูกสาวของพ่อจนตาย ยอมรับว่าโกรธที่ทำร้ายลูกสาวตนเองถึงขั้นเสียชีวิตแบบนี้ อยากให้ได้รับตามกฎหมายถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส