แม่ค้าดู "เฉินหลง" เพลิน พัดลมหลุดโชว์กังฟูสู้แค่ตกใจ (คลิป)

15 ก.ย. 64

กรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อก (TikTok) แชร์คลิปวิดีโอวงจรปิด ปรากฏภาพขณะแม่ค้ารายหนึ่งกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ก่อนเธอสะดุ้งตกใจอย่างสุดขีด เพราะฝาหน้าครอบพัดลมได้หลุดออกจากตัวเครื่อง แล้วกระเด็นใส่หน้าเธอ ก่อนที่เธอกระโดดทำท่ากังฟูใส่พัดลม ตามที่เป็นกระแสบนโลกออนไลน์นั้น

489722

ล่าสุดวันที่ 15 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ คุณชาญชัญ ณ บางช้าง เจ้าของคลิปที่ปรากฏ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 13 ก.ย.64 ช่วงเที่ยง ๆ ตนได้นั่งเล่นมือถือที่ร้านสเต็กของตน ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเหตุการณ์มีอยู่ว่า ตนนั่งดูติ๊กต็อก น่าจะเป็นช่วงโฆษณาของของเฉินหลง ตนเข้าใจว่าพัดลมน่าจะหลวม มันเลยหลุดออกมา ตอนนั้นก็ตกใจมาก ๆ หลังจากที่ฝาพัดลมหลุด ตนเลยแสดงท่าทางยิปมัน กังฟู แบบนั้นออกมา

919932

"ตอนนั้นก็งง ๆ พยายามเอามือจับหน้า สำรวจร่างกายว่าเลือดออกไหม พอเห็นว่าปลอดภัยดีก็โล่ง พัดลมไม่ได้โดนส่วนไหนของร่างกาย เห็นคลิปคนเอาไปแชร์ยอมรับว่าตกใจ ตอนนี้พัดลมตัวนั้นยังใช้งานอยู่ แต่เปลี่ยนฝาใหม่แล้ว และได้บอกกับพัดลมว่า อย่าหลุดอุดอีก เดี๋ยวจมูกพัง" คุณชาญชัญ กล่าว

217876

นอกจากนี้ ตนยังมีคลิปอื่น ๆ คล้ายกัน คือ คลิปจับไก่ กับคลิปงูเข้าร้าน โดยคลิปจับไก่ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าไก่มาจากไหน จู่ ๆ มันบินเข้ามาในร้านผ่านหน้าตนไป แต่แม่ของตนก็คว้าคอไก่ไว้ได้ทัน ส่วนคลิปงู จริง ๆ มันไม่ใช่งู มันเป็นคางคก ช่วงนั้นฝนตก แต่คนตะโกนบอกว่างู ๆ ตนเลยกระโดดขึ้นเก้าอี้อย่างที่เห็นในคลิป ตอนนี้ยอมรับเป็นคนขี้ตกใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส