หนุ่มใหญ่ออกหาเห็ดโคน พบตายปริศนากลางป่า คาดถูกโขลงช้างป่ากว่า 30 ตัวรุมทำร้าย

15 ต.ค. 61
วันที่ 15 ต.ค 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้รับแจ้งว่า นายกมลชัย จันทวงศ์ อายุ 54 ปี ชาวบ้านหนองเป็ด อำเภอศรีสวัสดิ์ ออกจากบ้านเพื่อไปหาเห็ดโคนภายในป่าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น. จนถึงช่วงค่ำ ก็ยังไม่กลับบ้าน ญาติเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันเข้าป่าเพื่อไปติดตามหา
เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายศพนายกมลชัย จันทวงศ์ 
กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. คณะเจ้าหน้าที่พบร่างของนายกมลชัยนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางป่าห่างจากถนนสาย 3199 กาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ ประมาณ 1 กิโลเมตร สภาพศพหน้าอกยุบ แขนขวาและขาทั้งสองข้างหัก คณะแพทย์โรงพยาบาลท่ากระดานลงความเห็นว่า ถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกเข้าตามร่างกายอย่างรุนแรงหลายครั้งเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต
โขลงช้างป่า (แฟ้มภาพ)
จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบจุดเกิดเหตุ พบต้นไม้หักโค่นหลายต้นและมีร่องรอยของเท้าช้างป่ากระจายอยู่ทั่วบริเวณ อีกทั้งพื้นที่ดังกล่าว เป็นที่อยู่อาศัยของช้างป่าที่มีอยู่ประมาณ 30 ตัว ดังนั้นคณะเจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่า ขณะที่นายกมลชัยเข้ามาเก็บหาของป่าในช่วงเช้ามืด ก็ถูกโขลงช้างป่าทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวและญาติต่างก็เชื่อเช่นกันจึงไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ