ตั้งกรรมการสอบ ตำรวจ ปอท. ลวงสาว 17 เข้า โรงแรมม่านรูด

12 ก.ย. 64

วันที่ 12 ก.ย.64 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (รอง ผบก.ปอท.) ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยถึงกรณีปรากฏเป็นข่าวในสังคมออนไลน์ว่า มีข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม

แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์

ต่อมา บก.ปอท. ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง มียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท. เบื้องต้นทางต้นทางสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่า ข้าราชการตำรวจดังกล่าว ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท. แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา หากพบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าวกระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญา อย่างเด็ดขาด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ป.ป.ช. ยืนยัน ไม่ได้เตะถ่วง คดีเครื่องบินตำรวจลักลอบขนเหล้าเถื่อน
- เด้ง ผกก.สีชมพู ช่วยราชการ หลังพบตำรวจนอนหลับไม่รับแจ้งความ
- สั่งออกราชการ! ตำรวจใช้ รถหลวงขนบุหรี่เถื่อน 600 ซอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ