พ่อน้องจีน่าบุกป่ากลางดึกสะพัดเสียงเด็กร้อง อึ้งเจอจุดคนกินข้าว - บ้านเพิ่งไร้คน (คลิป)

7 ก.ย. 64

กรณีตามหา "น้องจีน่า" ผู้ปกครองร้องขอความช่วยเหลือหลังลูกสาวอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ได้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย จากบริเวณบ้านพักภายหลังจากที่คลาดสายตาชั่วครู่ ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 5 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 19.00 น. ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

608605

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 20.50 น. มีชาวบ้านบางส่วนค้นหาน้องจีน่าต่อเนื่อง บริเวณสวนกระชายที่มีชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงเด็กระบุว่า เป็นเสียงร้อง "แอ๊ ๆ" ประมาณ 5 ครั้ง คล้ายกำลังจะหมดแรง ขณะนั้นตนกำลังทานข้าวอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงใกล้มากที่บริเวณต้นลิ้นจี้ใกล้เคียง ตนจึงไปแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยกันค้นหา

701920

ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นทางลาดชัน ห่างจากบ้านน้องจีน่าประมาณ 300-400 เมตร ส่วนต้นกระชายดำมีความสูงประมาณ 40-50 ซม. อุปสรรคคือความมืด และบางช่วงมีเถาวัลย์ที่ต้องมุดผ่านไป ส่วนพ่อของน้องจีน่าตะโกนเรียกชื่อน้องจีน่าตลอดเวลา ถือไฟฉายเดินลัดเลาะค้นหาทั่วบริเวณ เดินเข้าไปกว่า 200 เมตร ซึ่งบริเวณนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแต่อย่างใด

162288

เวลา 21.24 น. พ่อของน้องจีน่าค้นหาต่อเนื่องในพื้นที่สวนกระชาย เบาะแสล่าสุดที่ชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ โดยพบเจอใบตอง 2 ใบปูวางที่พื้น ลักษณะใบตองสดและเปียกชื้น เป็นร่องรอยที่พบคล้ายมีการปูนั่งของเจ้าของสวนหรือชาวบ้านที่มานั่งบริเวณนี้หรือไม่ หรืออาจจะเชื่อมโยงกับลูกสาวหรือไม่ ซึ่งยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยในการค้นหา

934982

เวลา 21.40 น. พ่อของน้องจีน่า และชาวบ้านบางส่วน เดินเข้ามาตรวจค้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว 100-200 เมตร พบที่นอน หมอน มุ้ง พัดลม และรถจักรยานยนต์ ลักษณะมีคนอาศัยอยู่ แต่ไม่พบว่ามีคนอาศัยอยู่ในขณะนี้ จากนั้นเดินเท้าต่อไปที่บ้านไม้ยกสูงอีกหลังใกล้เคียงกัน พยายามสอบถามว่ามีคนอาศัยอยู่หรือไม่ พบว่ามีแม่กุญแจล็อกจากด้านนอก คล้ายบ้านร้าง พ่อน้องจีน่าพยายามมองลอดรูของบ้านเข้าไป แต่ยังไม่พบเบาะแส จากนั้นเดินค้นหาต่อที่บ้านใกล้เคียงหลังอื่น ๆ และยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาเช่นเดิม

129500

ล่าสุด 22.00 น. ยุติการค้นหา เนื่องจากยังไม่พบเบาะแส พ่อและแม่ของน้องจีน่ากล่าวขอบคุณสื่อมวลชนและชาวบ้านในพื้นที่ ที่ช่วยกันออกค้นหาน้องจีน่าตลอดทั้งวัน ที่ยอมเหนื่อยแต่ไม่ยอมแพ้ แม่น้องจีน่าบอกว่าตอนนี้ตนเองเหมือนใจสลายอีกครั้ง เพราะยังไม่เจอลูก ส่วนวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.64) ก็จะมีการค้นหาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส