ชัยนาท สาวปวดหัวไมเกรนจนหน้าบวม กินยาเกินขนาด น็อกดับ

6 ก.ย. 64

วันที่ 6 ก.ย. 2564 ร.ต.อ.(หญิง)เปรมยุดา แสนสนิทรอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท

ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนชั้นล่างของบ้านพบร่างไร้วิญญาณของ นางสาววิภาวรรณ จันทร์สุข อายุ 39 ปี นอนอยู่บนโซฟาริมห้องสภาพศพมีร่องรอยการอาเจียน มีเศษอาหารเปื้อนที่ปากจำนวนมาก ขณะที่ตรวจสอบเพิ่มเติมผู้ตายไม่สวมใส่กางเกงแต่พบกางเกงถูกถอดวางอยู่ที่พื้นห้อง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายหรือร่องรอยการต่อสู้

สอบสวนญาติผู้ตายให้การว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมักบ่นให้ฟังว่าเป็นไมเกรนต้องกินยาวันละจำนวนมาก จึงจะหายจากอาการปวดหัว โดย 2 วันที่ผ่านมาอาหารไมเกรนกำเริบหนักจนหน้าบวม ผู้ตายจึงกินยาเพิ่มมากขึ้น เพื่อลดความทรมานก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้านอนตามปกติ โดยเอาหลานสาว อายุ 2 ขวบไปนอนด้วยจนกระทั่งช่วงเช้าหลานสาวร้องไห้ไม่ยอมหยุด คนในบ้านไปเรียกผู้ตายก็ไม่ตื่นมาเปิดประตูจึงงัดประตูเข้าไปซึ่งก็พบว่านางสาววิภาวรรณ เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายคงกินยาแก้อาการไมเกรนเข้าไปจำนวนมาก ทำให้เกิดผลข้างเคียงจนน็อก สำรอกเอาเศษอาหารออกมาอุดทางเดินหายใจจนเสียชีวิต ญาติๆ ไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปดำเนินการตามประเพณี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หญิงป่วยไมเกรนช็อกดับ! หลังฉีดวัคซีน อนุทินสั่งสอบผลชันสูตรเลือดคั่งในหัวใจ (คลิป)
- เตือน ปวดหัวข้างเดียว รุนแรงต่อเนื่องหลายครั้ง คือสัญญาณ ปวดศีรษะแบบคลัสเตอร์
- ลูกเผยแม่ 67 ไอกระอักเลือดตายไม่เกี่ยวโควิด อุทาหรณ์ กินยาแก้ปวดจนกระเพาะทะลุ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ