2 ทอม“ป๊อปปี้-น้ำฝน”ยันไม่ได้ฆ่าหั่นศพฝังดินสาวคาราโอเกะ เผยคบซ้อนหลายคน (คลิป)

28 พ.ค. 60

จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม อายุ22 ปีชาว อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท แล้วนำศพยัดใส่ถังน้ำขนาด 30 ลิตร 25 ถังและนำมาฝังดินไว้ในท้องที่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวางช่วงวันที่ 25พ.ค.ที่ผ่านมาโดยผู้ตายทำงานอยู่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น อ.เมืองจ.ขอนแก่นสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวหึงหวงและลักทรัพย์

เจ้าหน้าที่สอบปากคำป๊อปปี้เพิ่มเติม
ล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 ที่ศูนย์วิเคราะห์ฉลามดำ กก.3 บก.สส.ภ.4 พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ร่วมกันสอบปากคำเพิ่มเติมน.ส.อภิชญา หรือป๊อปปี้ ถึงความสัมพันธ์กับน้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ โดยป๊อปปี้กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นการให้ปากคำกับชุดสืบสวน ว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมแต่อย่างใด เพราะโดยส่วนตัวรักใคร่และชื่นชอบผู้ตายอยู่แล้ว และรู้ว่าผู้ตายก็คบหาและคุยกับสาวทอมอีกหลายคน โดยก่อนครั้งสุดท้ายที่พบน้องแอ๋ม คือเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ค. ได้พาน้องแอ๋มไปเสริมสวย และปั้มกุญแจห้องพักแบ่งกันคนละดอก จนกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว และรู้สึกเสียใจมาก เพราะแอ๋มคือหญิงสาวที่คบหากันมานาน จึงอยากขอให้ตำรวจสืบสวนจับกุมคนร้ายโดยเร็ว
น.ส.ภูริดา ไกยวินิจ หรือน้ำฝน
จนเมื่อเวลา 17.00 น. น.ส.ภูริดา ไกยวินิจ หรือน้ำฝน อายุ 32 ปี สาวทอม ได้เดินทางมาพร้อมกับแฟนสาว เพื่อเข้าให้ปากคำ หลังมีภาพปรากฎในกล้องวงจรปิดขณะพา น.ส.วาริสรา หรือน้องแอ๋มไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนานกว่า 4 ชม.จึงอนุญาตให้เดินทางกลับ ซึ่งน้ำฝนบอกว่า ในคืนวันที่ 22 พ.ค.นั้น ได้ขับรถไปรับน้องจากหอพักและไปกดเงิน ทานข้าว และดื่มกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น แล้วก็แยกย้ายกลับ  หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อน้องได้ และมีตำรวจติดต่อให้เข้าพบเพื่อจะสอบสวน ซึ่งก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพราะน้องถูกคนร้าย ทำร้ายอย่างทารุณ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็ว
น.ส.ภูริดา ไกยวินิจ หรือน้ำฝน ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
ขณะที่ พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก. สส.3 บก.สส.ภ 4 กล่าวว่า จากการสอบปากคำพบว่าผู้ตายและน้องน้ำฝนเพิ่งมาพูดคุยกันก่อนถูกฆ่าเพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งการสอบสวนยังคงไม่พบพิรุธ  อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังคงต้องรอการลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบตามจุดต่างๆ ซึ่งจะมีการสรุปความคืบหน้าทางคดีอีกครั้ง ทั้งนี้การสอบปากคำทั้งหมดขณะนี้รวมแล้ว 9 ราย ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม คาดว่าน่าจะก่อเหตุร่วมกันทั้งชายและหญิง ที่มีมากกว่า 5 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีคนต้องสงสัยที่ชัดเจนแล้วแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ