ล่า 4 ล้อเหลืองขับทับป้าขี่มอ'ไซค์ดับ ตร.พบกล้องวงจรปิด คาดได้ตัวเร็วนี้

10 ต.ค. 61
จากกรณีวันที่ 9 ต.ค. 61 เกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณสี่แยกอัษฎาธร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อKAWASAKI รุ่นKLX150 สีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน 2กฆ9133 เชียงใหม่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางณัฐวิมล พรหมวงศ์ศา อายุ 51 ปี สภาพศพถูกรถทับที่บริเวณลำตัวและศีรษะจมกองเลือด จากการตรวจสอบทราบว่ารถคู่กรณีที่ทับผู้ประสบเหตุจนเสียชีวิต คือรถรับจ้างสาธารณะสี่ล้อเหลือง แต่หลังจากเกิดเหตุได้ขับหลบหนี ไปตามเส้นทางมุ่งหน้าไปทางสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งชันสูตร และให้ญาติมารับศพตามที่ได้นำเสนอข้อมูลไปแล้วก่อนหน้านี้
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 10 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เร่งรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนขับรถรับจ้างสาธารณะสี่ล้อเหลือง ที่หลบหนีไป โดยขณะนี้ทราบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว และทราบว่ารถคันนี้ใครเป็นเจ้าของแต่ให้คนอื่นเช่าต่อ ซึ่งกำลังทำการสืบสวนว่าคนขับนั้นคือใคร จากนั้นก็จะติดตามตัวคนขับต่อไป ส่วนจะมีการดำเนินคดีกับคนขับรถคันดังกล่าวอย่างไรนั้น ก็ต้องสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง
รถจักรยานยนต์ยี่ห้อKAWASAKI รุ่นKLX150 สีเขียวขาว ที่ประสบเหตุ
ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดสาธารณะของเทศบาลนครเชียงใหม่ ประกอบกับจุดที่รถสาธารณะสี่ล้อเหลืองคันดังกล่าวขับผ่าน ทำให้ทราบหมายเลขทะเบียนของรถคือ 10-2154 เชียงใหม่ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุรถคันดังกล่าวขับหลบหนีไปตามเส้นทางมุ่งหน้าไปสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จากนั้นขับเข้าไปส่งผู้โดยสารที่นั่งมากับรถที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่แห่งที่ 1 (สถานีขนส่งช้างเผือก) โดยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และคาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนขับรถได้ในเร็ว ๆ นี้
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพรถสี่ล้อเหลือง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ