จับได้แล้ว ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดรถหนีระหว่างส่งฝากขัง

4 ก.ย. 64

จับได้แล้ว ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่กระโดดหนีจากรถควบคุมตัวผู้ต้องหา ระหว่างส่งตัวฝากขังพบหนีไปซ่อนตัวในพุ่มไม้ไม่ไกลจากจุดหลบหนี ตำรวจคุมตัวส่งฝากขังต่อทันที

ความคืบหน้ากรณี นายสุทนต์ เทือกเถาว์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่อยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวบนรถควบคุมตัวผู้ต้องหาของสถานีตำรวจภูธรหนองขาวเพื่อนำไปส่งฝากขัง ได้ฉวยโอกาสช่วงที่รถชะลอความเร็วบริเวณสี่แยกร่มแฝก กระโดดออกมาทางหน้าต่างของรถแล้ววิ่งหลบหนีไปตามถนนเลียบทางรถไฟใกล้เคียงสี่แยกร่มแฝก พื้นที่ หมู่ 3 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาวและเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีได้กระจายกำลังกันออกปิดล้อมพื้นที่เพิ่อติดตามตัว

1630743558390

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายสุทนต์ได้แล้ว ขณะที่นายสุทนต์กำลังนอนซุกซ่อนตัวอยู่ภายในพุ่มไม้ไม่ไกลจากจุดที่หลบหนีมากนัก แต่เนื่องจากพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นคูน้ำและมีพุ่มไม้ขึ้นหนาแน่นทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบากและต้องใช้เวลาเกือบสองชั่วโมงกว่าจะสามารถติดตามตัวนายสุทนต์มาได้ ซึ่งหลังจากติดตามจับกุมตัวนายสุทนต์มาได้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุทนต์ไปส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีทันที ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุที่หวาดระแวงว่านายสุทนต์อาจจะซุกซ่อนตัวและหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดลงจากรถ ขณะถูกนำตัวไปส่งฝากขัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ