ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดลงจากรถ ขณะถูกนำตัวไปส่งฝากขัง

4 ก.ย. 64

ระทึก! ผู้ต้องหาคดียาเสพติดกระโดดลงจากรถควบคุมตัว ก่อนวิ่งหนีเข้าป่าริมทางรถไฟกลางตัวเมืองกาญจนบุรี ขณะถูกนำตัวส่งฝากขัง ตำรวจเร่งกระจายกำลังติดตามตัวยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 13.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีได้รับการประสานจากรถควบคุมตัวผู้ต้องหาสถานีตำรวจภูธรหนองขาว ว่ามีผู้ต้องหากระโดดหนีลงจากรถควบคุมตัวที่บริเวณถนนทางแยกจุดตัดทางรถไฟใกล้เคียงแยกร่มแฝก หมู่ 3 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมติดตามตัวผู้ต้องหา

1630743574380

แม่ค้าร้านขายผลไม้ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถควบคุมตัวผู้ต้องหาขับผ่านข้ามทางรถไฟไปทางสี่แยกร่มแฝก จากนั้นไม่นานได้มีชายวัยกลางคนใส่เสื้อยืดกีฬากางเกงขาสั้นวิ่งมาจากทางสี่แยกร่มแฝกด้วยความเร็ว พร้อมพร่ำบ่นพึมพำฟังไม่ได้ศัพท์ก่อนจะวิ่งลัดเลาะไปตามถนนริมทางรถไฟซึ่งมีหญ้าและต้นไม้ขึ้นรกอย่างรวดเร็ว จากนั้นไม่นานได้มีชายแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งติดตามมาและถามหาชายคนดังกล่าว พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณนั้นจึงได้ชี้ให้เห็นว่าชายคนดังกล่าววิ่งหนีไปทางถนนเลียบทางรถไฟโดยพบร่องรอยเป็นรองเท้าแตะของผู้ต้องหาที่ถูกถอดทิ้งไว้ริมถนนแต่ไม่พบร่องรอยของผู้ต้องหารายดังกล่าวแต่อย่างใด

1630743558390

เบื้องต้นทราบว่าขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังขับรถควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อนำไปส่งฝากขังและได้ชะลอความเร็วเมื่อถึงบริเวณสี่แยก ผู้ต้องหาได้อาศัยจังหวะดังกล่าวเปิดกระจกรถและกระโดดออกมาจากช่องหน้าต่างก่อนจะวิ่งหลบหนีมาตามเส้นทางดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกค้นหาทั้งบริเวณริมทางรถไฟรวมถึงหมู่บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุแต่ก็ยังไม่พบตัว จึงขอความร่วมมือประชาชนหากพบเห็นชายคนดังกล่าวให้ช่วยโทรศัพท์แจ้ง 191 ทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ