เมียท้องแก่งงสาวบุกทวงผัว อีกฝ่ายยัน "ผู้ชายรักหนู" แต่พ่อเลี่ยมทองขอคบ 2 (คลิป)

3 ก.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์คลิปความยาว 1 นาที 40 วินาที กรณีเด็กสาวสวมเสื้อสีแดง มายืนถามเจ้าของบ้านว่า "จะเอายังไง" ก่อนมีเสียงผู้ชายแทรกขึ้นมาว่า "คุยกันรู้เรื่องแล้ว" แต่หญิงสาวไม่ยอม ก่อนตะโดนกลับต่อว่า "คุยกันรู้เรื่องยังไง 2 คน บอกมันให้ปล่อย..ไปจะเลิกยุ่งกับมัน"

609065

พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นในกลุ่มลงไว้ เผือกดิรออารัยเรื่องชาวบ้านคืองานของเรา คือทีแรกเราเห็นก็ผ่านๆ เรื่องผัวมีเมียน้อยปกติ แต่พอเขาไปดูเฟสพี่เขา พี่แก ท้องอยู่ แล้วคือเมียน้อยมาทวงผัวเขาถึงบ้าน ทำไมเด็กเดี๋ยวนี้ กล้าได้ขนาดนี้อ่ะ ไม่ไหวนะเป็นเรา เป็นพี่เขา เราก็ไม่ยอม อายุเท่าไหร่ มาทำแบบนี้ ที่มา Shosika soso"

358769

ล่าสุด วันที่ 3 ก.ย. 64 นางสาวเดลต้า (นามสมมติ) อายุ 28 ปี สาวที่อ้างเป็นเมียหลวง เปิดเผยว่า วันนัดคุยยืนยันว่าตนโพสต์ด่าจริง แต่ไม่ได้มีการเอ่ยชื่อ ซึ่งการโพสต์ด่าตนเองรู้สึกมีปัญหาเนื่องจากเวลาให้ผู้ชายพาไปซื้อของ พาไปทำบุญ ซื้อของกิน หรือพาไปหาหมอ หญิงดังกล่าวมักมีปัญหาตลอด ต่อว่าผู้ชาย และเหมือนกีดกัน ตนจึงโพสต์เพราะโมโห แต่อีกฝ่ายเดือนร้อนทักมาด่า และจะมาหาตนที่บ้านฝ่ายชายตนก็ให้มา และก็แจ้งว่าจะไลฟ์เฟซบุ๊ก

761048

ส่วนเรื่องผู้ชายในมุมตน ผู้ชายพูดกับฝ่ายโน้นอีกอย่าง พูดกับฝ่ายตนอีกอย่าง ส่วนตนจบกับผู้ชาย แต่ผู้ชายขออยู่ต่อ ซึ่งตนท้องด้วย จึงรอคลอด เพราะใจก็ไม่ได้อยากอยู่กับผู้ชายแบบนี้ และขอจบไปแล้ว จากนั้นฝ่ายชายก็ขอกลับอยู่ที่บ้านฝ่ายชายเอง และยังไปหาทางโน้น แต่ก็อ้างว่าไปธุระบ้าง ไปทำงานบ้าง

หากถามว่าตนเลิกหรือไม่ แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ตนตอบไม่ได้ว่าอยู่ในสถานะไหน ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรกัน แม้จะนอนด้วยกัน แต่ชาวบ้านรับรู้ เพราะก่อนหน้านี้ก็อยู่มาด้วยกัน และก็ท้อง ซึ่งเพิ่งได้ยินวันนี้ว่าฝ่ายชายบอกว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของฝ่ายชาย ตนเองก็ยังงง เพราะฝ่ายชายพูดไม่ตรงกันสักอย่าง

237981

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ยืนยันยังคบหากัน อยากไปเที่ยวด้วยกันและเพิ่งจับได้เมื่อเดือนกรกฎาคม ตอนที่ตนเองท้องได้ 4 เดือน ตนเองมีการสอบถามฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงอ้างว่าไม่ได้คบหาหรือคบกัน และเพิ่งมาจับได้วันนั้นว่าทั้งคู่แอบสนิทกันจริง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนโพสต์ไปตนไม่ขอโทษ เพราะฝ่ายหญิงมาด่าตนหน้าบ้าน และตนไม่ได้เชิญมา ฝ่ายหญิงมาเอง ส่วนเป็นเรื่องเมียหลวงเมียน้อยให้สังคมตัดสินกันเอง

102866

ขณะที่นายบอส หรือ เรย์ ฝ่ายชายยืนยันว่า "ลูกยังอยู่ อีกฝ่ายยังติดต่อ เพราะคบหากันมานานแล้ว ส่วนจะเอายังไงต่อยังไม่รู้ และยังจะไป ๆ มา ๆ ยังไม่เลิกกับใครทั้งนั้น"

742601

นางสาวมาเดียร์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เปิดใจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 64 เวลา 21.00 น. ตนตั้งใจไปเครียร์เรื่องที่ค้างคากันกับหญิงคนดังกล่าวที่โพสต์ด่า ซึ่งทำให้ตนไม่พอใจ ได้นัดแนะกับหญิงคนดังกล่าวแล้วว่าจะไปเคลียร์เรื่องที่ถูกด่าว่าตนกรีดกันฝ่ายชาย ไม่ให้ไปดูแลลูกในท้องของหญิงสาว เพื่อยืนยันว่าตนเงียบมาตลอด ไม่เคยกีดกันอะไรเลย แต่ก็ถูกถ่ายคลิปอย่างที่เห็น

ขณะเดียวกันยอมรับว่าได้เริ่มคบหากับฝ่ายชาย ที่กำลังจะมีลูกด้วยกันกับอีกฝ่ายมาเป็นปี แต่รัก ๆ เลิก ๆ และสุดท้ายฝ่ายชายมาคบตนอีกครั้ง ต่อหน้าแม่ตนเมื่อเดือนเมษายน 2564 ซึ่งตอนนั้นก็ทราบว่าฝ่ายชายได้เลิกกับหญิงคนดังกล่าวแล้ว ต่อมาหญิงคนดังกล่าวโพสต์ด่าตนมาตลอด กล่าวหาว่าไปแย่งสามีเขา ก่อนมีการอ้างว่าท้องกับฝ่ายชายได้ 4 เดือน เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้นตนก็ถูกด่าเสียหาย

ล่าสุด ฝ่ายขายก็ตกลงเลือกตนและจะรับผิดชอบลูกของหญิงคนดังกล่าวก่อน โดยเฉพาะเรื่องหาหมอและจะรอพิสูจน์ว่าเป็นลูกจริงหรือไม่ เพราะฝ่ายชายไม่เชื่อว่าเด็กในท้องคือลูกของฝ่ายชาย อย่างไรก็ตาม วันนี้มีการเคลียร์กับหญิงคนดังกล่าวเรื่องคลิปที่โพสต์แล้วว่าขอให้ลบคลิป และแจ้งความไว้ สำหรับคลิปที่แชร์อยู่ก็ขอพูดผ่านสื่อว่าขอให้ลบด้วย เพราะตนไม่ถือโทษ และทุกคนผิดพลาดกันได้ นอกจากนี้ยืนยันว่าไม่ได้แย่งผัวใคร คบหากับฝ่ายชายทั้งที่ฝ่ายชายโสดแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส