สติ๊กเกอร์หัวหอม “แฮปปี้ โนส” กลิ่นทนนาน 12 ชั่วโมง หายใจโล่งแค่ลอกและแปะ

3 ก.ย. 64

สถานการณ์ช่วงนี้ อยากเน้นย้ำในเรื่องการป้องกันตัวเองและคนในครอบครัวของคุณ การใส่หน้ากากอนามัย ยังคงเป็นความจำเป็นที่ต้องปฏิบัติกันอยู่ และที่ต้องมาคู่กันคือ Item สำคัญตัวนี้เลย “สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส”

2_63_2

“สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส” ใช้งานง่าย สะดวก เพียงแค่ลอกแล้วแปะที่หน้ากากอนามัย น้ำมันหอมระเหยที่มาจากสารสกัดน้ำมันหัวหอม ซึ่งเป็นสารสกัดออแกนนิกส์จากธรรมชาติในสติ๊กเกอร์ตัวนี้ จะให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้หายใจโล่งยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

ที่สำคัญ “สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส” เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้สารสกัดจากหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) ซึ่งไม่ใช่หอมแดง (Shallot) จะเป็นสายพันธ์ที่มีสาร Quercetin มากที่สุด โดยสาร Quercetin จะช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส และอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญคือ สารเคอร์คูมิน ที่เป็นสารสกัดจากขมิ้นชัน มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไวรัสจากสถาบันชั้นนำที่ประเทศอังกฤษ

1_5206152

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะผู้ชมรายการทุบโต๊ะข่าว สั่งซื้อสติกเกอร์หัวหอม HAPPY NOZ ป้องกันไวรัส จากปกติซื้อ 5 แถม 5 แต่วันนี้เพิ่มความคุ้มให้ไปอีก 5 กล่อง รวมเป็น 15 กล่อง และแถมชุดตรวจโควิด Rapid Antigen Test ให้อีกจำนวน 1 ชุด ฟรีทันที ในราคาเพียง 1,299 บาท จากราคาปกติ 3,475 บาท สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร. 02-114-8043 หรือไลน์ไอดี : @happynoz.co.th

6_25_4

นอกจากนี้ ทุก ๆ การสั่งซื้อของทุกท่าน ยังมีส่วนร่วมการช่วยบริจาค ไปกับสติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส โดยทางบริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด จะนำสติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ทั้งโรงพยาบาลสนาม และเรือนจำ อีกด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส