ทีมงานนายกฯ โชว์กระเป๋า ข้างในมีเอกสาร ไม่ได้เอาเงินมาแจกใครในสภา

3 ก.ย. 64

ทีมงาน รปภ.นายกฯ ลากกระเป๋าโชว์สื่อที่รัฐสภา ยืนยันข้างในมีเอกสาร ไม่ได้เอาเงินมาแจกใครในสภา เหมือนที่เมื่อวานนี้ถูกกล่าวหา ด้าน บิ๊กตู่ ย้ำเตรียมให้ฝ่ายกฎหมายจัดการเอาผิด

จากกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อภิปรายในสภาฯ วานนี้ (2 ก.ย.) กล่าวหาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แจกเงิน 5 ล้านบาทให้กับ ส.ส. เพื่อล็อบบี้ผลโหวตให้ลงคะแนนไว้วางใจ ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 ก.ย.) ภายหลังจาก นายกรัฐมนตรีเดินทางออกจากรัฐสภา ทีมรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีได้นำกระเป๋าที่มีตราสำนักนายกรัฐมนตรีลงจากรถขบวนติดตาม ลากเข้ามาภายในอาคารรัฐสภาในจุดที่สื่อมวลชนนั่งอยู่ และวนให้สื่อมวลชนเห็น พร้อมบอกสื่อมวลชนว่าเป็น "กระเป๋าเอกสาร” ก่อนที่จะมีการโพสต์ภาพข้างในกระเป๋าผ่านทางโซเชียลมีเดียให้ได้เห็นกัน

e-wrcqevuaiubxy

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นการพูดที่ไม่มีสติสัมปชัญญะ ไม่มีหลักฐานอะไรทั้งสิ้น ฝ่ายกฎหมายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะดำเนินการต่อไป ปล่อยไว้ไม่ได้หรอก เพราะคนๆ นี้มีพฤติกรรมหลายครั้งแล้ว ก่อนหน้านี้ก็กรีดเลือดในสภา ดูพฤติกรรมก็แล้วกัน ว่าแต่ละคนที่พูดออกมาเป็นอย่างไร ความน่าเชื่อถือระหว่างเขากับผมเป็นอย่างไร

241039962_619150339470292_487

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม