สาวไส้แก๊งอดีต ผู้กำกับโจ้ ใช้ไฟช็อตไข่ผู้ต้องหารีดเงินแสน เหยื่อสะใจถูกขังคุก (คลิป)

2 ก.ย. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

273867

วันที่ 2 ก.ย. 64 นายแชมป์ (นามสมมติ) พ่อของเหยื่อชุด 05 เล่าว่า สำหรับลูกชายตัวเองเคยถูกชุด 05 จับกุมคดียาเสพติด 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้วปี 2554 โดยลูกชายตัวเองถูก ด.ต.วิสุทธิ หรือ โบ้ ขณะนั้นเป็นสายตรวจพิเศษแถวบ้านตัวเอง เรียกไปตรวจหายาเสพติด และได้ของกลางไปด้วย แต่ตัวเองจำไม่ได้ว่าจำนวนเท่าไร

798252

กระทั่งได้จับกุมลูกชายไปในบ้านกาแฟ จากนั้นดาบโบ้และชุดของเขาก็ได้เอาผ้าคลุมหัวลูกชายตัวเอง เอาไม้ทุบหัวลูกชายตัวเอง และใช้ที่ช็อตไฟฟ้าจี้เข้าไปที่ระหว่างขาของลูกชายตัวเอง เค้นสอบให้ลูกชายรับสารภาพว่าเอายาเสพติดมาจากไหน

461778

ต่อมาประมาณปี 2558 ลูกชายถูกชุดจับปราบปรามยาเสพติด จับกุมเป็นครั้งที่ 2 ตัวเองจำได้แต่เพียงว่าลูกชายถูกจับขังไว้ 1 คืน แต่ตัวเองจำเหตุการณ์ที่ลูกชายโดนกระทำไม่ได้ ต่อมาปี 2560 ลูกชายถูกชุด 05 จับกุมยาเสพติดอีกครั้ง มีของกลางประมาณ 100 เม็ด โดยตำรวจชุด 05 ได้จับลูกชายขังไว้ 1 คืน หลังจากนั้นตัวเองก็ได้ไปเจรจากับเขาที่ห้อง 05 โดยตำรวจชุดมีข้อเสนอว่าจะลดจำนวนของกลางจาก 100 เม็ด เหลือ 10 เม็ด แล้วให้ตัวเองหาเงินจำนวน 100,000 บาทมาให้เขา แต่ตัวเองไม่มีเงิน จึงต่อรองจ่ายเงินให้ตำรวจชุด 05 ในจำนวน 80,000 บาท และตำรวจชุดนี้เขายังให้ลูกชายไปเป็นสายให้กับเขา พอลูกชายทำไม่ได้ ก็ถูกจับกุมดำเนินคดี

cg

ตนยืนยันว่าที่ตัวเองพูดมาทั้งหมดตัวเองไม่ได้กล่าวหาใคร ตัวเองมีหลักฐานเป็นรถมอเตอร์ไซค์จำนวน 2 คัน ที่ชุดปราบปรามยาเสพติดเขายึดลูกชายไป ทุกวันนี้ตัวเองก็ยังไม่เคยไปเอาของกลางกลับคืนมา เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ดาบโบ้เขาเป็นสายตรวจอยู่แถวบ้านตัวเอง และจะใส่ชุดนอกเครื่องแบบหาจับผู้ต้องหายาเสพติดตามหมู่บ้านที่ชุด 05 ส่วนที่เขาถูกจับกุมขณะนี้นั้น ตัวเองก็ไม่มีอะไรที่จะพูด ถือว่าเป็นกรรมของพวกเขา

ทั้งนี้ ตัวเองเคยบอกสอนลูกมาตลอดว่าไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เขาก็ไม่ฟัง เวลาลูกชายถูกจับกุมพร้อมของกลาง ตัวเองก็ต้องหาเงินไปให้ตำรวจ เพื่อให้เขาลดจำนวนของกลางให้ลูกชาย คดีจะได้เบาลง หลังจากที่ชุด 05 ถูกจับกุมไปแล้ว ตัวเองก็รู้สึกดีใจ ตำรวจที่ดี ๆ เขาจะได้ขึ้นมาทำงานแทน เพราะปัญหาแบบนี้มันมีมานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส