อัปเดตอาการ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ หมอเริ่มให้ฝึกหายใจเอง วอนหยุดแชร์ข่าวปลอมเสียชีวิต กระทบจิตใจครอบครัวมาก

2 ก.ย. 64

ผู้จัดการของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี อัปเดทอาการล่าสุด ตอบสนองการเรียก ใช้วิธีการรักษาด้วยการฉีดยาเข้าใต้คางเข้าเส้นเลือดดำจะได้ลงปอดเร็ว เผยข่าวปลอมที่ถูกแชร์ว่าเสียชีวิต กระทบจิตใจครอบครัวอย่างมาก 

ผู้จัดการของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เล่าว่า "อาการล่าสุด วันนี้คุณจะให้เริ่มฝึกให้หายใจเอง อาการโดยรวมชีพจร ความดัน ปกติ ภาพรวมดีขึ้นกว่าวันแรก ส่วนการให้ยา ใช้วิธีฉีดเข้าใต้คางเข้าเส้นเลือดดำจะได้ลงปอดเร็ว และให้ยานอนหลับ จะได้นอนหลับพักผ่อน การหายใจจะได้เหนื่อยน้อยลงค่ะ เวลาตื่นมาคุณอาจะดิ้น มือจะไปปัดสายยางต่างๆ แล้วคุณอาจะเหนื่อย"

"ถามว่าเวลาคุณอาตื่นรู้สึกตัวไหม ก็รู้สึกตัว รู้ว่าตัวเองชื่ออะไร มีการตอบสนองการเรียก แต่ถามว่าพ้นขีดอันตรายหรือยัง คุณหมอจะประเมินพรุ่งนี้และให้คำตอบ วันนี้ยังอยู่ห้องไอซียู"

สำหรับข่าวที่โพสต์ว่าให้หยุดแชร์ข่าวปลอมเรื่องการเสียชีวิต ส่วนตัวตกใจมาก แต่ไม่รู้ว่าต้นตอใครเป็นคนทำ ซึ่งเรื่องนี้กระทบจิตใจครอบครัวของคุณอาแสงสุรีย์มาก

"กระทบจิตใจเป็นอย่างมาก ลูกสาวและลูกชายของคุณอา แบบว่าคนยังไม่ตาย ยังไม่เสียชีวิต แต่ไปโพสต์กันแบบนั้น ตกใจกันมากค่ะ ซึ่งครอบครัวที่อยู่ทั้งกทม.และโคราช ยังไม่สามารถเดินทางไปเยี่ยมได้เพราะอันตราย คุณหมองดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทัวร์ลง นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน ชาวเน็ตชี้คุกคามทางเพศ เบียร์ เดอะวอยซ์
ไทด์ เอกพันธ์ รุดเยี่ยม แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ทรุดหนัก โควิดลงปอด ญาติปฏิเสธปั๊มหัวใจ เพราะกระดูกอาจหัก
อ๋อม สกาวใจ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลักล้าน ลั่นรับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส