อ๋อม สกาวใจ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลักล้าน ลั่นรับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

2 ก.ย. 64

นักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ พร้อม นายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความ ได้นำหลักฐานเป็นเอกสาร ซึ่งเป็นข้อความที่มีการคอมเมนต์ในไอจีและเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า กรณีมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปคอมเมนต์เขียนข้อความหยาบคาย จนทำให้เจ้าตัวเกิดความเสียหาย

1630580548583

โดยสาวอ๋อม สกาวใจ ได้เผยว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ได้มีผู้ที่มีความเห็นเหมือนกันและมีความเห็นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งในจำนวนนี้มีกลุ่มคนที่มีความเห็นต่างที่ใช้ข้อความที่มีลักษณะข่มขู่ คุกคาม และด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งไม่เป็นความจริง และทำให้ตนเองและครอบครัวได้รับความเสียหาย พอมากเข้า และเป็นผู้ก่อเหตุรายเดิมๆ จนรู้สึกว่าตนเองไม่ควรถูกกระทำเช่นนี้ จึงตัดสินใจแจ้งความเอาผิด ซึ่งถือเป็นการใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด 4 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
1630580348000
ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมหรือไม่ โดยจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินเท่านั้นไม่รับคำขอโทษหรือการไกล่เกลี่ย เนื่องจากต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง และไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก โดยจะเรียกร้องค่าเสียหายหลักล้านบาทต่อรายแล้วแต่กรณี ส่วนเงินที่ได้นั้น จะนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน  

1630580367549

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทัวร์ลง นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน ชาวเน็ตชี้คุกคามทางเพศ เบียร์ เดอะวอยซ์
เควิน ฌ็อง เตรียมเปิดธุรกิจร้านกาแฟที่พัทยา
เบิ้ล ปทุมราช ลั่น! ไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิงจากการโหวตที่ใช้เงิน!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส