พิศวงศพเด็กโผล่หลังคา แม่ยันลูกสามใบเถาไม่ท้อง ขัดแย้งรอยเลือดลากจากบ้าน (คลิป)

1 ก.ย. 64

วันที่ 1 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งบนหลังคา ด้านหลังบ้านเลขที่ 85/99 หมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ซอย 10 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

604260

จากการสอบถามนางเพชร สินบุทา อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ที่บ้านหลังนี้ตนอยู่กับลูกสาวอีก 3 คน ซึ่งทุกคนก็ไม่มีใครตั้งท้อง

899128

จนกระทั่งในวันนี้ เพื่อนบ้านซึ่งอยู่หลังบ้านตนได้เดินมาบอกว่า มีศพเด็กทารกอยู่บนหลังคา ด้านหลังบ้าน และที่ผนังด้านหลังชั้น 2 มีคราบเลือดติดอยู่เป็นทาง ตั้งแต่ช่องหน้าต่างกระจกระบายอากาศห้องน้ำของบ้านตน

596264

ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้พาตัวลูกสาวไปสอบปากคำที่โรงพักแล้ว

151357811383

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเด็กทารกคนดังกล่าวถูกโยนออกมาจากหน้าต่างระบายอากาศด้านหลังห้องน้ำชั้นสอง เนื่องจากที่ผนังหลังห้องมีคราบเลือดเป็นทางออกมาจากหน้าต่างระบายอากาศ เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในบ้านที่เกิดเหตุ เป็นคนโยนทารกคนดังกล่าวออกมา หลังจากที่เข้าห้องน้ ำและทารกเกิดไหลออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ กลัวความผิดจึงโยนร่างทารกออกมา กระทั่งเพื่อนบ้านมาพบเห็นดังกล่าว

399223

นางสาวกล้วย (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ลูกสาวทั้ง 3 คนของบ้านที่เกิดเหตุยังอยู่ที่โรงพักตั้งแต่เกิดเรื่อง ทุกคนยอมรับว่าตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ในหมู่บ้านมาก่อน รวมถึงเจ้าของบ้านก็ตกใจมาก อีกทั้งเขาก็อายุเยอะแล้ว ค่อนข้างช็อกพอสมควร

838425

สำหรับลูกสาวทั้ง 3 คนของบ้านนี้ อายุประมาณ 20-30 ปี ทุกคนมีแฟน แต่หุ่นแต่ละคนผอมบางมาก ไม่ได้ตัวบวมเหมือนคนท้อง อีกทั้งอายุขนาดนี้แล้ว หากตั้งครรภ์ก็ไม่มีความจำเป็นต้องปิดบังใคร ฉะนั้นตนจึงไม่เชื่อว่าคนใดคนหนึ่งจะเป็นคนก่อเหตุ แต่ตนก็ไม่อยากจะคาดเดาว่าใครหรือบ้านไหนเป็นคนทำได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส