ใหญ่สุดในโลก! ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง รีสอร์ต ของจีน เปิดรับแขกพิเศษ 1 ก.ย. นี้

1 ก.ย. 64

1 ก.ย. 64 ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง รีสอร์ต (UBR) ในประเทศจีน ประกาศทดลองเปิดรับแขกผู้ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ย. นี้ โดยจะมีการดำเนินมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) อย่างครอบคลุม

รีสอร์ตจะทยอยเปิดจุดท่องเที่ยว การแสดง สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆ รองรับแขกที่ได้รับเชิญในช่วงทดลองและจะมีการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะต่อไป โดยกลุ่มผู้ที่ได้รับเชิญ ได้แก่ หุ้นส่วนรีสอร์ตและแฟนคลับที่ได้รับเลือกจากแคมเปญการตลาด ส่วนบัตรเข้าใช้บริการช่วงทดลองจะไม่มีจำหน่ายแก่สาธารณชนและไม่สามารถถ่ายโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

ขณะเดียวกันรีสอร์ตและสำนักควบคุมโรคจะร่วมมือดำเนินแผนการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 เพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้เข้าชมและพนักงานระหว่างเปิดทดลอง

ทั้งนี้ ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของปักกิ่ง จัดเป็นสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios) แห่งที่ 5 ของโลก แห่งที่ 3 ในเอเชีย และแห่งแรกในจีน โดยมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ ครอบคลุมพื้นที่ 4 ตารางกิโลเมตร

ล่าสุด วันนี้ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต (UBR) ทดลองเปิดรับแขกผู้ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการแล้วในวันพุธ (1 ก.ย.) หลังผ่านการทดสอบที่เข้มงวดนานกว่า 3 เดือน

สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios) ยูนิเวอร์แซล ซิตีวอล์ค (Universal CityWalk) และโรงแรม 2 แห่ง จะเปิดให้บริการรองรับแขกที่ได้รับเชิญเท่านั้นในช่วงทดลอง โดยมีกำหนดเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ก.ย. ซึ่งตรงกับวันหยุดเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ ในช่วงวันที่ 19-21 ก.ย.

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก Xinhuanews

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- วิจัยจีนเตือนโควิด-19 เสี่ยงแพร่ผ่าน ละอองลอย ระหว่างอาคารใกล้กัน
- จีน สกัดเด็กติด เกมออนไลน์ ไฟเขียวเล่นวันละ 1 ชม.เฉพาะวันหยุดเท่านั้น
- จีนแผ่นดินใหญ่ ประกาศไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ สกัดเดลต้าสำเร็จ

847654

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม