ชัดแล้ว! “อ.อรรจน์” ถูกฆาตกรรม! น้องสาวท้าชายปริศนาอย่าหนี ไม่ผิดโผล่มาเผาศพ (คลิป)

9 ต.ค. 61
จากกรณีพบศพ ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์ และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ลอยอืดกลางแม่น้ำน่าน เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 3 ต.ค. 61 บริเวณริมตลิ่งใกล้กับคริสตจักรโรงสีเบญจพืช ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก (อ่าน : ล่าหนุ่มมารับอาจารย์ราชภัฏก่อนเป็นศพ โรงแรมเห็นใส่เสื้อธีระธาดา ขับอีกคันพาขึ้นรถ) วันที่ 8 ต.ค. 61 พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงเรือล่องตามแม่น้ำน่าน ตั้งแต่หน้าค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ไปจนถึงจุดที่พบศพ คือ สะพานพระสุพรรณกัลยา และจุดสุดท้าย คือ บริเวณคริสตจักรโรงสีข้าวเบญจพืช ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบ เสื้อผ้า 1 ชุด ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงสแล็คขายาวสีดำ สภาพเปื้อนดินโคลน วางอยู่ที่ตลิ่ง อีกด้วย (อ่าน : น้องปักใจ "อ.อรรจน์" ถูกฆาตกรรม วอนคนสนิทพี่แสดงความบริสุทธิ์ใจ - ตร.ค้นหลักฐานเพิ่ม)
นายมานพ สุคันธวรัตน์ เจ้าของรถต้องสงสัย
วันเดียวกันนี้ นายมานพ สุคันธวรัตน์ เจ้าของรถมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์สีขาว รถต้องสงสัย เดินทางมาที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ  โดยนายมานพ เปิดเผยว่า ตนใช้รถคันนี้มานานกว่า 10 ปี และที่สำคัญตนไม่เคยเข้าไปจอดรถในโรงแรมดังกล่าว เพียงแค่ขับผ่านหน้าโรงแรมเท่านั้น ซึ่งตนก็ใช้เส้นทางนี้กลับบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว ในวันนี้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ เพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจและยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับ อ.อรรจน์ รวมถึงไม่เคยเห็นหน้ากันด้วย ตนรู้สึกกังวลว่าอาจจะตกเป็นแพะรับบาปกับคดีนี้ จึงอยากจะขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองและครอบครัว
ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ ผู้ตาย
เวลา 18.34 น. ศพของ อ.อรรจน์ มาถึงศาลา 4 วัดคูหาสวรรค์ จ.พิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่มาถึงมีลูกศิษย์และเพื่อนร่วมรุ่น เดินออกมารับศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีน้องสาวของ อ.อรรจน์ เดินทางมารับศพ
น้องสาวของ อ.อรรจน์
น้องสาวของ อ.อรรจน์ เปิดใจว่า ตอนนี้ครอบครัวรู้สึกติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้าที่พี่ชายจะเสียชีวิต พี่ชายจ้างคนมาดูแลแม่ และซื้อกระเป๋าสะพายสีเขียวใบใหม่ เพื่อไปเที่ยวกับชายปริศนาคนดังกล่าว แต่หลังเกิดเหตุกระเป๋าดังกล่าวหายไป ซึ่งหากพี่ชายคิดจะฆ่าตัวตายจริง คงไม่คิดจะไปเที่ยวและซื้อกระเป๋า ตอนนี้ครอบครัวจึงต้องการให้ชายปริศนาคนดังกล่าวที่อยู่กับ อ.อรรจน์ เป็นคนสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต เดินทางมางานศพ หากชายปริศนาคนนี้ไม่ได้ผิดจริงก็มาพิสูจน์กันทางวิทยาศาสตร์ ทำไมต้องหนีหายไปแบบนี้ จะมาพรุ่งนี้ก็ทัน เพราะจะเผาศพพรุ่งนี้แล้ว (9 ต.ค.) ตอนนี้ที่ครอบครัวอยากเจอที่สุดคือชายคนที่ไปกับ อ.อรรจน์ คนสุดท้าย เพราะชายคนนี้ อ.อรรจน์ ไม่เคยพามาให้เห็น และตนก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นใคร

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ