หนุ่มโรงงาน ควบจยย.เสยต้นไม้ ล้มร่างกระเด็นตกร่องน้ำ คอหัก ท่อไอเสียแทงชายโครงดับคาที่

7 ต.ค. 61
วันที่ 7 ต.ค. 61 เวลา 09.30 น. ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มพุ่งชนต้นไม้ก่อน ตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน มีเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดที่ ถ.หนองก้างปลา ฝั่งขาเข้าระยอง ม.7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่องิน
ที่เกิดเหตุ ถ.หนองก้างปลา ฝั่งขาเข้าระยอง ม.7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ในที่เกิดเหตุพบ รถจักยานยนต์ยี่ห้อสตาร์เลียน สีแดง-ดำ สภาพพุ่งชนต้นไม้ริมกลางถนนพังยับเยิน ก่อนตกไปในร่องน้ำกลางถนน ใกล้กันพบศพนายจิณณวัตร ระยับศรี อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานในตำบลบ่อวิน เสียชีวิตคาที่ สภาพศพพบ แขนและคอหัก ชายโครงด้านขวามีบาดแผลขนาดใหญ่เลือดไหลนองพื้น
รถจักรยานยนต์ของนายจิณณวัตร
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ (ไม่ประสงค์ออกนาม) เล่าว่า ตนได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่ด้วยความเร็วจากทางบ่อวินมุ่งหน้าไปทางระยอง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถคันดังกล่าวเสียการทรงตัวแล้วเสียหลักไปพุ่งชนต้นไม้ที่ริมกลางถนนอย่างแรง ก่อนที่รถของผู้ตายไถลตกไปในร่องน้ำกลางถนน ร่างของผู้ตายกระเด็นไปกระแทกท่อไอเสียของรถตัวเอง จึงถูกท่อไอเสียแทงเสียชีวิตคาที่ จากนั้นตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ