เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงความรักที่ไม่จบแบบ Happy Ending

26 ส.ค. 64

เคลลี่ ธนะพัฒน์ พระเอกมากความสามารถ ที่มีผลงานด้านการแสดงที่น่าจดจำมากมาย เขาเป็นลูกครึ่งหล่อไทย-จีน เชื้อสายอเมริกัน เกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเข้าศึกษาจนจบปริญญาตรีจาก University of California San Diego หลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทย และในช่วงที่อายุ 28 ปี เขาก็ได้เข้าวงการบันเทิง ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัทใหญ่ขึ้นแท่นรับบทบาทพระเอก ทำให้เคลลี่กลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง มีผลงานออกมามากมาย จนกลายมาเป็นพระเอกอันดับต้นๆ เลยทีเดียว แต่ชีวิตกลับประสบความสำเร็จในทุกด้าน ยกด้านเดียวคือเรื่องของความรัก เคลลี่เสียน้ำตาทุกครั้ง เพราะทุกครั้งที่รักใคร เจ้าตัวเผยไม่เคยคิดจะเลิก แต่เพราะอีกฝ่ายจะเลิกตัวเองเลยต้องทำใจ

s__75259922

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิต พร้อมเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตั้งแต่เรื่องสเปกที่ทำไมต้องคบเด็ก เพราะเป็นความชอบส่วนตัว แล้วส่วนมากถ้าเจอคนที่ชอบเขาจะเด็กกว่าโดยไม่ได้เป็นความตั้งใจเลย พร้อมกับเปิดเรื่องมรสุมรักกับนางเอก ความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเพราะอะไร? โกรธกันมั้ย? เตรียมฟังคำตอบของคำถามนี้จากปาก เคลลี่ และความสัมพันธ์หลังการแต่งงาน ที่เจ้าตัวได้เผยว่า การแต่งงานไม่ใช่จุดจบของปัญหา และการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นไม่คุยกันเลย แม้อยู่ในบ้านเดียวกัน จนตัวเองเครียดหนักมาก พยายามปรับจูนเข้าหากันจนต้องไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ แต่สุดท้ายรักก็จบแบบไม่ Happy Ending

ถาม ในความรักหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา มักจะชอบคนที่อายุน้อยกว่า คบเด็ก
เคลลี่ ธนะพัฒน์ : นี่คือส่วนหนึ่งที่คนมองว่าผมเจ้าชู้ ถามว่ามันเป็นสเปกไหม ก็อาจจะเป็นไปได้ครับ คือต้องบอกว่าการที่เราคบคนที่อายุน้อยกว่า ไม่ได้ตั้งใจนะครับ ไม่ได้มองว่าผมคบกับคนนี้เพราะเขาเด็ก แต่ด้วยหลายๆ อย่าง บางทีเราไปเจอคนที่เราชอบ เรามารู้ว่าเขาเด็ก เราเครียดเลยนะครับ ถึงขั้นเครียดว่าเอาอีกแล้ว โดนอีกแล้วแน่ เพราะคนจะหาว่าผมคบเด็ก ชอบแต่เด็ก อย่างพอเราชอบคนนี้ แล้วเราคบไปแล้วเราเลิก มาชอบกับอีกคนก็เป็นเด็กกว่าอีก เราก็ตกใจเหมือนกันนะ คือไม่ได้ตั้งใจครับ

ถาม จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกอีกคน ซึ่งครั้งนั้นก็ถือน่าจะพูดได้ว่าเป็นหนึ่งในครั้งที่เราเจอมรสุมใหญ่มาก หนักมาก ความสัมพันธ์จบลงเพราะอะไร ??
เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ผมชอบความที่เขาน่ารักดูโก๊ะๆ ดี ดูตลก ก็เลยไปจีบเขา แต่จบลงเพราะ ……..

ถาม เราเป็นฝ่ายโดนทิ้งเหรอ ???
เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ก็โดนทิ้งมาหลายครั้งแล้วนะครับ

ถาม แล้วอะไรถึงทำให้ความสัมพันธ์กับคนนี้ไปถึงขั้นแต่งงาน
เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ในเวลานั้นคุณแม่ผมเป็นมะเร็ง แม่ผมป่วยหนัก อยากแต่งงานให้แม่ผมเห็น ให้แม่ผมไม่ต้องห่วงผม ตอนนั้นเครียดหนักมาก เราจะปรับยังไง เราคิดว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหน ทางโน้นล่ะ มีข้อบกพร่องอะไร เราไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางโน้น หรือทางโน้นไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางเรา เราก็ปรับจูนเข้าหากัน

ถาม แล้วตอนที่มาถึงที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของการแต่งงานเป็นอย่างไร ถึงขั้นไม่คุยกันเลยไหมอยู่ในบ้านเดียวกัน
เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ใช่ครับ ไม่ได้คุยเลย เลยตัดสินใจว่าลองห่างกันสักพัก แต่พอห่างแล้วก็เลยรู้ว่าถ้ากลับไปแล้วคงไม่ได้กลับไปเหมือนเดิม มันไม่มีอะไรที่มันจะดีขึ้น แล้วความสัมพันธ์ที่จบลง อาจเพราะในบางครั้งเพราะเราปากไม่ดีเอง เวลาทะเลาะกัน เขาบอกมาว่าจะเลิก เราก็บอกว่าเลิกก็ได้ ถ้ามีปัญหานักอยากเลิกก็เลิก แต่สุดท้ายพอเขาจะเลิก แบบเอาจริงขึ้นมา เราก็ตกใจนะครับว่าทำไม และผมก็เสียน้ำตาทุกครั้ง

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : การแต่งงานไม่ใช่จุดจบการแก้ปัญหาต่างๆ ได้ มันไม่เหมือนในหนังในละครที่แต่งงานกันแล้ว Happy Ending แต่งงานแล้วมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องเจอการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ผมก็อยากเจอใครที่จะมาอยู่กับผมจนแก่ อยู่กับผมไปชั่วชีวิต เราก็อยากมีไม่ได้อยากต้องมาคบกับใครแล้วเลิก

เปิดหัวใจคุยทุกเรื่องรักที่ไม่จบแบบ Happy Ending ของเคลลี่ ธนะพัฒน์ ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

s__75259915

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เคลลี่ ไม่รู้ น้องนาย-เต้ เคยเป็นแฟนกันจริงไหม รับมูฟออนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจ
- นาย เปิดใจหลังแยกทางกับ เคลลี่ เผยเสียใจแต่ทำเต็มที่แล้ว ย้ำชัดไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน!!
- เคลียร์ปมร้อน! แคทรียา อิงลิช ยันไม่ใช่มือที่ 3 เคลลี่-น้องนาย สนิทกันเพราะถ่ายละคร ไม่เคยถูกตามรับ-ส่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส