เคลลี่ ไม่รู้ น้องนาย-เต้ เคยเป็นแฟนกันจริงไหม รับมูฟออนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจ

19 เม.ย. 64

ยังมีดราม่าเข้ามาเรื่อยๆ หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ เลิกรากับอดีตภรรยารุ่นน้อง นาย ชนุชตรา และทั้งคู่ก็ได้มีการแถลงข่าวเปิดใจกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของ น้องนาย กับ เต้ วิทย์สรัช เพราะมักเห็นฝ่ายหญิงไปกดไลก์และคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจบ่อยๆ 

เคยคบ 10 ปีก่อน! เต้ วิทย์สรัช ยันไม่ใช่มือที่ 3 เคลลี่-น้องนาย ไม่มีลุ้นรีเทิร์นเพราะคงโดนด่าทั้งประเทศ
นาย เปิดใจหลังแยกทางกับ เคลลี่ เผยเสียใจแต่ทำเต็มที่แล้ว ย้ำชัดไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน!!
เคลลี่ แคทรียา ร่วมกับเหล่าคนบันเทิง บริจาคอุปกรณ์ของใช้ให้ผู้ป่วยโควิด-19

วันนี้ 19 เมษายน 2564 ทีมข่าวเราก็ได้เจอกับ เคลลี่ จึงถามถึงประเด็นที่มีการโยงไปถึงความสัมพันธ์ของน้องนาย และหนุ่มเต้ ส่วนตัวก็ยอมรับว่าไม่ได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอดีตภรรยาเลย และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทั้งคู่เคยเป็นแฟนกัน เพราะไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้คือใคร อาจจะไม่ได้ติดตามผลงานเขาด้วย บวกกับตลอด 5 ปีที่คบกัน “น้องนาย” เองก็ไม่เคยพูดให้ตนฟังด้วย และตนเองก็ไม่เคยย้อนถามเรื่องอดีตกับเขาด้วย

บวกกับรู้สึกว่าหากเข้าไปอ่านกระแส คำถามต่าง ๆ ของชาวเน็ตก็คงจะทำให้ไม่สบายใจ จึงไม่อยากให้หลายคนขุดคุ้ยอะไรกันไปต่าง ๆ นานา เพราะ เวลาเห็นคอมเมนต์ที่มีการพาดพิงถึงอดีตภรรยาหรือตัวเองในทางลบ ไม่ถูกต้องเหมาะสม ส่วนตัวก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เนื่องจาก 5 ปีที่คบหากันมามันก็เป็นเวลาที่นาน ดังนั้นแค่การเลิกรากันมันก็เสียใจและทรมานมากพอแล้ว ถึงขั้นที่ว่าช่วงแรกอยู่คนเดียวไม่ได้ วิตกกังวลไปหมด เรียกว่าเป็นเรื่องที่หนักมากรองลงมาจากการสูญเสียคุณแม่ก็ว่าได้

ทั้งนี้เพราะตัวเองก็มั่นใจอยู่แล้วว่าสาเหตุของการเลิกรานั้นเกิดจากเรื่องส่วนตัวล้วนๆ ไม่เคยมีเรื่องผู้ชายคนอื่นเข้ามาให้ระแคะระคายหรือให้สบายใจเลย ที่ผ่านมามันเต็มไปด้วยความรักและความเชื่อใจ แม้ว่าด้วยวัยของฝ่ายหญิงจะอยู่ในช่วงที่ชอบเที่ยวบ้าง อะไรบ้าง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่ยุติสถานะสามีภรรยากัน เพียงแค่มันมีเรื่องส่วนตัวบางอย่างที่รู้สึกว่า หากอยู่แบบนี้ไปจะยิ่งทำให้หลาย ๆ อย่างแย่ลง ดังนั้นไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาแน่นอน และการแยกทางกันครั้งนี้ไม่มีใครผิดใครถูกด้วยซ้ำ

สำหรับ 5 เดือนหลังจากการตัดสินใจแยกทางกับ “น้องนาย” เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่มีโอกาสได้คุยกัน เพราะเชื่อว่าน่าจะต้องให้เวลากันอีกหน่อย มีเพียงแค่ได้เข้าไปเคารพครอบครัวของ “น้องนาย” บ้าง เนื่องจากวันแรกที่มีการขอคบกับฝ่ายหญิงก็ได้เข้าไปบอก จึงรู้สึกว่าเมื่อวันหนึ่งเราจะออกมาก็ต้องเข้าไปบอกเล่าผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ

ทั้งนี้ก็ขอถามหน่อยว่า เอาจริง ๆ ตอนนี้ “พี่เคลลี่” ใช้คำว่ามูฟออนได้หรือยัง เจ้าตัวก็บอกว่ามูฟออนไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเปิดใจคบใครในสถานะที่มากกว่าเพื่อน และยืนยันว่ายังไม่มีใครเข้ามาด้วย ทุกวันนี้ก็อยู่แค่กับเพื่อนฝูงเสียส่วนใหญ่ ซึ่งแม้ว่าตัวเองจะผิดหวังในความรักมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยรู้สึกกลัวความรัก กลับกันคือความผิดหวัง มันทำให้สะท้อนเห็นว่าจะต้องทำยังไง ปรับปรุงและเรียนรู้ตรงไหน เพื่อให้รักครั้งต่อไปมันดีกว่านี้ เพราะ “พี่เคลลี่” เชื่อเสมอว่า ความรักเป็นสิ่งที่ดี และสำคัญสำหรับตนมาตลอด

ส่วนตอนนี้หรืออนาคต “น้องนาย” จะไปคุย จะไปมีชีวิตกับใครก็มองว่าเป็นสิทธิ์ของเขา ส่วนตัวก็จะยินดีด้วย เช่นเดียวกับตัวเองก็ต้องใช้เวลาเหมือนกัน หากจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน สุดท้ายวันนี้จึงอยากขอบคุณ “น้องนาย” และครอบครัวของเขาด้วย ที่ดีกับตนมาตลอด

untitled1941

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส