อึ้ง! ค้นอดีต ผู้กำกับโจ้ มีเงินสดกว่า 200 ล้าน เหล่าดาราฮือจี้สังคายนาวงการกากี (คลิป)

25 ส.ค. 64

เปิดวีรกรรม ผู้กำกับโจ้ สมัยตามจีบดาราดัง จากพฤติกรรมสุดช็อก ผู้กำกับโจ้ กระทำรุนแรงต่อผู้ต้องหาคลุมถุงหัวก่อนเสียชีวิต โดยย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7 ปี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ มีชื่อเสียงในวงการไฮโซ ขณะนั้นคือ "สารวัตรโจ้" เคยได้คุกเข่าขอ "เมย์ พิชญ์นาฏ" แต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงยังไม่ได้ตอบตกลงใจ

393266

ต่อมาในวันเกิดของเมย์ เดือนพฤษภาคม ปี 2557 สารวัตรโจ้ได้ขอนักแสดงสาวแต่งงานอีกครั้ง ต่อหน้าเพื่อน ๆ ในงานปาร์ตี้ แต่ทางเมย์ก็ยังไม่ตกลง บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จากนั้นในเดือนมิถุนายน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีปัญหาและเลิกรากันไป

140576534138790083800787

ก่อนดาราสาวจะโพสต์ถึงฝ่ายชาย หลังตำรวจหนุ่มพยายามตามง้ออยู่พักใหญ่ แต่ไม่สำเร็จ ดาราสาวโพสต์ว่าตัวเองถูกสะกดรอยตามด้วย นอกจากนั้น ยังมีการโพสต์ข้อความคำคมหลายโพสต์ เช่น เธออาจเป็นคนเลวในสายตาใครต่อใคร แต่สำหรับฉันเธอจัญ_รกว่าใครทุกคน

216309386698714361

นอกจากนี้ ยังมีโพสต์ลงภาพแชตการสนทนาระหว่างตำรวจหนุ่มกับเมย์ ลักษณะพูดถึงเรื่องเงินสด 230 ล้านบาท ตำรวจหนุ่มอ้างว่าจะให้เงินจำนวนมากนั้น แลกกับการที่ไม่ให้เมย์รับงานในวงการบันเทิง

995050771921

ด้านพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" มีการรายงานเรื่องดังกล่าว เผยว่าได้มีโอกาสพูดคุยกับเมย์ เมย์บอกว่าไม่สบายใจกับการที่มีคนนำภาพมาลงกันอีก "ผมก็บอกว่าผมจำได้ว่าเมย์เลิกกับโจ้ เพราะว่ารู้สึกไม่สบายใจใช่ไหม แกตอบผมว่ายังไงรู้ไหม คุณเมย์บอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ เพราะพฤติกรรมหลาย ๆ อย่าง คือเวลาอยู่ต่อหน้าไม่ใช่คนก้าวร้าวนะครับ อยู่ต่อหน้าพ่อแม่ญาติพี่น้องไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่เขาจะมีวิธีการต่าง ๆ นานา

116436

แต่สิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุดก็คือเวลาที่เธอไปทำงาน ไปเจอเพื่อน อยู่กับเพื่อนฝูง บางทีผู้กำกับโจ้ส่งข้อความไปหาบอกว่ารู้นะว่าอยู่ที่ไหน และส่งสถานที่ว่ารู้ว่าเธออยู่ตรงนั้น เหมือนไปตามเช็กมาทุกวิธีการ มีการนำเงิน 10,000 บาทไปให้กับคนขับรถคุณเมย์ และให้รายงานตลอดว่าคุณเมย์ไปที่ไหน เอาเงินไปให้ รปภ.ที่อยู่ในคอนโด คุณเมย์ออกตอนไหน กี่โมง ให้รายงานทั้งหมด คุณเมย์บอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัย"

727965

สำหรับคนในแวดวงบันเทิง ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงข่าวความรุนแรงที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก นักร้องนักแสดงหนุ่ม "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" โพสต์ข้อความสั้น ๆ ในอินสตาแกรมว่า "อำนาจเป็นสิ่งเสพติด" พร้อมกับติดแฮชแท็ก #ผู้กำกับโจ้ #whowatchesthewatchmen

733080

"เป๊ก-ปราชญ์ พงษ์ไชย" นักร้องวงร็อก ระดับแถวหน้าของเมืองไทย วงซีล (ZEAL) โพสต์ว่า "ขนลุก นี่Xอยู่ที่ไหนวะเนี่ย น่ากลัวฉิบหาย : ถ้าสำนักงานตำรวจไม่ดูแลพยาน ให้ดูแลกันเองใช่มะ ชีวิตคนนะ มีความเป็นคนสิ อย่าเลวมากกว่านี้เลย : เห็นคลิปแล้วมัน xึงเxยมากอ่ะ คนทำ xจะฝากอะไรกับตำรวจได้บ้าง กู้ชื่อเสียงสิ กู้หน้าตาเกียรติตำรวจสิ บอกพวกเราว่า "ตำรวจดีๆก็มีเหลืออยู่" อย่าปล่อยให้เกียรติยศมันตาย พลเมืองเหนื่อยว่ะ"

277507

"แพท ณปภา" ออกมาโพสต์ว่า "รบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิป #ผกก.โจ้รีดเงิน ให้ผบ.ตร. ด้วยนะคะ"

380752

เช่นเดียวกับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ออกมาโพสต์ว่า "รบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิป #ผกก.โจ้รีดเงิน ให้ผบ.ตร.ด้วยนะคะ" นอกจากนี้ ต้นหอม ยังแคปชั่นอีกว่า "ขอชื่นชมตำรวจชั้นผู้น้อย...ส่วนตำรวจชั้นผู้ใหญ่รอชื่นชมตอนจับผู้ต้องหาได้...... ปล.หมายจับออกช้ามาก #คิดว่าจับได้มั้ย???"

308608

น้ำตาล ชลิตา เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทนนิ่งไม่ได้ โพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความว่า "ตำรวจไม่ใช่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกต่อไป เน่ามาก" ท่ามกลางชาวเน็ต ที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

499477

อั๋น ภูวนาท ที่ออกมาโพสต์รูปตัวเองที่มีข้อความข้างๆ ว่า "ตำรวจเลวนั้นมีจริง แต่ตำรวจดีก็มีเยอะ แต่ถ้าตำรวจดีนั้น ไม่ทำอะไรกับตำรวจเลวเลย เราจะยังถือว่า เขาเป็นตำรวจดีอยู่ได้ไหมนะ Thinkต่างกับอั๋นภู" ตามด้วยแคปชั่นว่า "ถ้าคุณเป็นสาวงามผู้เข้าประกวดรอบสุดท้าย คุณจะตอบคำถามนี้ว่า…. โปรดระบุเวที และประเทศที่คุณเป็นตัวแทนด้วยนะจ๊ะ ซ้อมไว้ ถือว่าเป็นคำถามจากสารขัณฑ์ประเทศละกัน ถ้าเป็นเวทีมิสทิฟฟานีจะลำเอียงเป็นพิเศษนิดนึง เพราะเกียมัว"

461241

นักร้องเสียงนุ่ม "อ๊อฟ ปองศักดิ์" แสดงความคิดเห็นผ่านไอจีสตอรี่ว่า "เหี้XXXX….หลักฐานชัดขนาดนั้น มึงทำแค่ย้ายและแค่พักงาน จนตอนนี้หายหัวไปหมดแล้ว กูงงนะ #Thailandonly”

415337

"ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ก็ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ถ้าคดีนี้รอด คงเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าความยุติธรรมประเทศนี้ไม่มีอยู่เลย รบกวนผู้มีอำนาจรับผิดชอบ พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นว่าเรายังเชื่อมั่นได้ ให้สมกับคำว่า คนดี ของประเทศนี้ค่ะ คนเหล่านี้ต้องได้รับโทษเท่านั้น"

284355

ด้าน "ใบเตย พรพจี" ยังไม่มีการออกมาชี้แจงใด ๆ ยังไม่มีการพูดถึงความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกับ ผกก.โจ้ มาได้ร่วม 11 เดือนกว่า จนวานนี้เจ้าตัวตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นความส่วนตัว

653443

นอกจากนี้ มีคลิปวิดีโอที่ ผกก.โจ้ พูดคุยกับพ่อแม่ของผู้ต้องหาที่เสียชีวิต โดยมีความอ่อนน้อม ยกมือไหว้พ่อแม่และคุกเข่า เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ก่อนจะมีคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ ขณะที่เจ้าตัวใช้ความรุงแรงจนมีผู้เสียชีวิตนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส