“แก้ว อภิรดี” ป่วยไข้ขึ้นสูง เหตุดื่มน้ำไม่เพียงพอ (คลิป)

2 ต.ค. 61
จากกรณีที่นักแสดงสาวสวยรุ่นใหญ่ “แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์" โดนไข้พิศเล่นงาน จนถึงกับมีเหตุให้เข้าโรงพยาบาล และล่าสุดเจ้าตัวได้ลงภาพในอินสตาแกรม ขณะกำลังนอนให้น้ำเกลือ ในสภาพอิดโรย โดยมี "เสธ.ต๊อด พ.อ.วินธัย สุวารี” นั่งเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิด พร้อมแคปชั่นว่า "กว่า 30 ปี จะมีไข้สูงสักครั้ง เคยสูงสุด 41.7 ครั้งนี้น้อยหน่อย 39.9 คนเฝ้าก็ป่วย” ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้พูดคุยถึงอาการป่วยของพี่แก้วในครั้งนี้ค่ะ
แก้ว อภิรดี ป่วย
วันที่ 2 ต.ค. 61 พี่ว่าเกิดจากการอักเสบ ติดเชื้อ ติดเชื้อทาง กระเพาะปัสสาวะ และแพทย์กังวลว่า เชื้ออาจจะกระจายไปยังกระแสเลือด จึงทำให้ไข้ถึงสูงมาก ตอนนั้นพี่แก้วก็ตกใจอยู่เหมือนกัน เลยนอนโรงพยาบาล ให้ยาแก้อักเสบ ทางกระแสเลือดที่เห็นในรูปภาพ ป้องกันเชื้อ การติดเชื้อในกระแสเลือดได้
แก้ว ไข้ขึ้นสูง

พี่แก้ว อภิรดีเลยมาหาสาเหตุ ที่ป่วยว่าเกิดจากสาเหตุอะไร น่าจะเป็นเรื่องของ ดื่มน้ำอัดลมมากเกินไป แล้วไม่ดื่มน้ำเปล่า เพราะมีชีวิตที่ดื่มน้ำอัดลมมาก ไม่เคยดื่มน้ำเปล่าเลย ในบางวัน เป็นแบบนี้มานาน ก็เลยถามว่ารู้ตัวเองไหมรู้ เพราะบางวันมีสีปัสสาวะเข้ม ก็จะรีบดื่มน้ำเปล่า ทีหนึ่ง บางวันดื่มน้ำอัดลมมากถึงวันละ 2 ลิตร 2 ขวดเลย ยอมรับว่าติดหนักมาก เคยตั้งใจว่า พรุ่งนี้ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการไม่ดื่มน้ำอัดลม เพราะทุกคนก็จะเตือน เช่นโรคกระดูกพรุน เดี๋ยวเล่นละครบู๊ไม่ได้ กำลังหาทางเลิก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส