ฤๅษีดังโต้ครหาหลอกสาวทำคุณไสย แจง 3 หมื่นค่าสวดกลางป่าช้า เปิดสำนักเจอเครื่องรางอื้อ (คลิป)

18 ส.ค. 64

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทับลิง อินร่างทรง" แชร์ภาพผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์รูปภาพในกลุ่มพวกทำเสน่ห์คุณไสย ว่าถูกอาจารย์ฤๅษีหลอกทำพิธีมหาเสน่ห์ เรียกเงินทำพิธี 30,000 บาทนั้น

550493

วันที่ 14 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังอาศรมพระธรรมบรรลุพระมุนีผ้าดำ ที่บ้านโสกขาแก้ว ต.ห้วยเตย อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น อาจารย์เต้ ผ้าดำ หรือ ฤๅษี ปัญญาธะโร มุนี นามะ ผู้ถูกกล่าวหา ชี้แจงว่า ตนได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ยืนยันว่าบัญชีที่มีการโอนเงินเข้ามาเป็นบัญชีของตนจริง แต่บัญชีดังกล่าวได้มีการเลิกใช้ไปแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผู้หญิงคนที่กล่าวหานั้นไม่ใช่ลูกศิษย์ของตน เป็นการทักข้อความมาให้ช่วยทำเสน่ห์ให้สามีกลับมา ตนมีการอธิบายไปแล้วว่าตนไม่ใช่ผู้วิเศษ ทำได้แต่สวดภาวนาตามตำราที่เคยร่ำเรียนมาเท่านั้น

137504

ซึ่งทุกอย่างมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด เป็นค่าครู 30,000 บาท เป็นทำพิธี 3 วันทุกวันอังคาร ที่ป่าช้า ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายให้กับลูกน้องที่ช่วยทำพิธีคนละ 300-500 บาทต่อคน เพราะต้องขนของเข้าไปในป่าช้า นอกจากนี้ มีค่าเลี้ยงป่าช้า เป็นค่าซื้อไก่ต้ม หัวหมู เหล้าขาว ประมาณ 2,000-3,000 บาท และค่าพานบายศรี 2,000 บาทต่อครั้ง

824490

โดยผู้หญิงที่กล่าวหาตนก็ตกลงยินยอม แล้วโอนเงินค่าทำพิธีมาให้ ตนก็ทำพิธีให้ ด้วยการเดินทางเข้าไปในป่าช้า นำหุ่นขี้ผึ้ง 2 ตัว เขียนชื่อ วันเดือนปีเกิด แล้วใช้สายสิญจน์พันมัดเข้าด้วยกัน จากนั้นก็สวดภาวนาข้ามคืน ส่วนใหญ่จะทุกวันอังคาร 22.00-02.00 น. ซึ่งในระหว่างพิธีจะมีการถ่ายคลิปส่งมอบให้กับผู้ที่ให้ทำพิธี หลังจากทำเสร็จ 3 ครั้ง ก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับมารายงานผล

cg_1

ตนมองว่าที่มีการออกมาโพสต์ในลักษณะนี้ เพราะคงไม่พอใจที่ไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง และคงเสียดายเงิน ส่วนที่ไม่เปิดเผยตัวตนก็คงจะอาย และมั่นใจแค่ต้องการดิสเครดิตตน ตนคาดว่าจะไม่มีการแจ้งความกลับ เพราะเป็นผู้ปฏิบัติธรรม จะแผ่เมตตาให้ ทั้งนี้จะบอกว่าไสยศาสตร์มีจริง และการที่ผู้หญิงคนที่กล่าวหาว่าตนหลอกลวง อยากให้นึกคิดพิจารณาให้ดีก่อน เพราะตนไม่เคยไปบังคับใครให้โอนเงิน รายได้ส่วนใหญ่เป็นเครื่องรางของคลังที่ขายดีสุดคือ ตะกรุดเศรษฐี ราคาบูชา 599 บาท มีอย่างอื่นอีกมากมาย รวมรายได้เป็นหลักแสนบาท ไม่ความจำเป็นต้องไปอยากได้เงิน 30,000 บาทของใคร

259392697003

สำหรับสิ่งของบูชา น้ำมันมหาเสน่ห์ ราคา 599 บาท สรรพคุณ เมตตามหานิยม, สีผึ้งกาตอมป่าช้า ราคา 999 บาท สรรพคุณมหาเสน่ห์ มหานิยม, กำไรฉัตรเพชร ราคา 500 บาท สรรพคุณป้องกันเสนียดจัญไร, ล็อกเกตขุนทึง ราคา 1,112 บาท สรรพคุณเรียกทรัพย์, สายสิญจน์ ให้ฟรี แล้วแต่จะบริจาคเงินตามกำลังศรัทธา สรรพคุณเสริมสิริมงคล, ล็อกเกตแม่พรายตานี ราคา 999 บาท สรรพคุณดลบันดาลโชคลาภ มั่งมีทรัพย์, ตะกรุดหัวใจเศรษฐี ราคา 599 บาท สรรพคุณพิชิตหัวใจ สื่อสารเจรจาเป็นผลดี

878942

ขณะที่ทีมข่าวกำลังพูดคุยกับอาจารย์เต้ผ้าดำอยู่ มีลูกศิษย์เดินทางเข้ามาหาที่อาศรม นางเยาวภา ม่องคำเหมิน อายุ 44 ปี ลูกศิษย์ บอกว่า ตนไม่ทราบข่าวว่ามีคนมากล่าวหาว่าอาจารย์เต้โกงเงิน ที่ผ่านมาไม่เคยถูกอาจารย์เต้ผ้าดำเก็บเงิน มีแต่ตนที่เอาเงินมาทำบุญเอง เพราะตนมักจะถูกหวยบ่อย

357595

เมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้ ตนป่วยมีอาการปวดในช่องท้องแบบไร้สาเหตุ และมีอาการง่วงตลอดเวลา ไม่อยากทำอะไร ผิวหนังดำหมองคล้ำ ซึ่งตนก็เดินทางมาหาอาจารย์เต้ผ้าดำ อาจารย์ก็แนะไปหาหมอที่โรงพยาบาลก่อน ถึงทราบว่าตนเองเป็นเนื้องอกในช่องท้อง แต่พอผ่าตัดรักษาหายเป็นเดือน ก็ยังรู้สึกปวดท้องเหมือนเดิม จึงเดินทางมาหาอาจารย์เต้อีกครั้ง อาจารย์มีการทำพิธีปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ซึ่งใช้ไข่ไก่มาท่องคาถาไล่วน ๆ อยู่บริเวณท้อง ตอนทำพิธีตนรู้สึกเจ็บปวดมาก สอบถามอาจารย์ทีหลังถึงทราบว่าถูกคนทำของใส่ ตนก็ใส่ซองให้ตามกำลังศรัทธา แล้วก็หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง

746049

ทั้งนี้ ตนมีการบูชากำไรฉัตรเพชร และกำไรทอง เป็นของปลุกเศกโดยอาจารย์เต้ ผ้าดำ ช่วยปัดเป่าเสนียด และเสริมสิริมงคลในการค้าขาย ส่วนกระแสสังคมจะว่าอย่างไร หรือ มีคนกล่าวหาอาจารย์เต้ ผ้าดำ ว่าโกงเงิน ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะมีความเชื่อ และศรัทธาในตัวอาจารย์

711184

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า ตนอยากจะฝากถึงคนที่เชื่อไสยศาสตร์และยาเสน่ห์ หากทำได้จริง ตนคงจะตายไปนานแล้ว เพราะตนโจมตีคนกลุ่มนี้ซึ่งถือว่าเป็นสิบแปดมงกุฎไว้เยอะ อีกทั้งหากร่างทรงต่าง ๆ ทำยาเสน่ห์ได้จริง คงทำใส่คนมีเงินจับแต่งงานเองไปแล้ว จะได้รวย ตนขอบอกผู้หญิงทุกคนว่าถ้าสามีไม่รักไม่หลงก็ขอให้หาสามีใหม่ ถ้าอยากสวยก็ไปติดต่อแพทย์ศัลยกรรม ขอให้มั่นใจเสน่ห์ในใจ เพราะเสน่ห์นี้มีไปจนวันตาย "เสน่ห์ที่สำคัญคือเสน่ห์ในใจ ไม่ใช่เสน่ห์จากหน้าตา สามีไม่รัก ผู้หญิงก็ไม่ได้ตาย เพราะไม่ได้ใช้ลมหายใจเดียวกัน"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส