“นัททิว” ปลื้ม 10 ปี แฟนคลับยังเหนียวแน่น (คลิป)

1 ต.ค. 61
วันที่ 1 ต.ค. 61 ถึงจะผ่านเวลามา 10 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าแฟนคลับของหนุ่ม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ยังคงเหนียวแน่นสุดๆ เห็นได้จากมินิคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา และเจ้าตัวเองก็อดปลื้มใจไม่ได้ และช่วงนี้เห็นว่างานเยอะแบบนี้จะมีเวลาดูแลตัวเองมั้ยอ่ะคะ แล้วได้ข่าวว่าน้องสาวเพิ่งจะเรียนจบไปหมาดๆ มีของขวัญอะไรพิเศษให้มั้ยคะหนุ่มนัททิว
นัท ทิวไผ่งาม กับคอนเสิร์ตที่ผ่านมา
คอนเสิร์ตที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “ก็สำหรับวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา มีมินิคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่เป็น AF ที่ได้แชมป์มาครับ กระแสตอบรับดีมาก เกินความตั้งใจอีก คือแฟนๆ มาจากต่างจังหวัด มาจากหลายๆที่ หลายคนไม่ได้มานานแล้ว เขาก็กลับมา ได้เจอก็รู้สึกคิดถึง ใรคอนเสิร์ตก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่ผิดพลาดอะไร ก็หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขเต็มที่”
นัท ทิวไผ่งาม กับ เนต น้องสาว
น้องสาวรับปริญญา มีของขวัญอะไรพิเศษมั้ย? “ก็จริงๆมีไปแล้วครับ ลุ้นกับน้องสาวมาก เชียร์ให้เรียนจบได้เพราะว่าน้องก็ตั้งใจเรียนมาก กลับบ้านไปก็เห็นเนตทำการบ้าน ทำงาน ทำรายงาน ตลอดเวลา เราก็เอาใจช่วย มีของขวัญให้ไปแล้ว แต่ว่าไม่อยากบอกเลยว่าคืออะไร แต่ว่าให้ไปแล้ว ให้ไปเยอะด้วย แต่ถ้ายกตัวอย่างที่บอกได้ก็คือการรีโนเวทห้องนอนให้ ทำเป็นห้องนอนมีเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ให้ เป็นเหมือนการฉลองให้เขาครับ”  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส