แจ้งจับ! หมอนวดรับงาน อ้างได้บูส ไฟเซอร์ เข็ม 3 แล้ว ปลอดภัย เรียกใช้บริการได้

17 ส.ค. 64

โรงพยาบาลพิจิตร แจ้งความดำเนินคดีกับ หมอนวดแผนไทย ที่โพสต์ในโซเชียลว่าได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ จากทางโรงพยาบาลฯ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความสบายใจ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

โรงพยาบาลพิจิตรก็ต้องประกาศออกประกาศผ่านเพจของทางโรงพยาบาลเพื่อให้สังคมเข้าใจหลังมีแพทย์แผนไทยรายหนึ่งโพสต์ว่ารับนวดได้ทั้งคู่ไม่ว่าผู้ชายผู้หญิงนอกสถานที่ไม่มีหน้าร้านเปิดโรงแรมชั่วคราวความลับมิตรภาพเรทราคานวด2ชั่วโมง500หมอนวดอายุ29น้ำหนัก63ส่วนสูง179อาวุธ56นิ้วและหมอฉีดเข็ม3แล้วไว้ใจหมอได้เรียกใช้บริการหมอได้

โดยล่าสุดนายแพทย์สุรชัยแก้วหิรัญผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดพิจิตรเปิดเผยว่าได้ออกประกาศว่าหมอนวดคนดังกล่าวที่มีอายุ29น้ำหนัก63ส่วนสูง179ไม่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลพิจิตรแต่อย่างใดการโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นการแอบอ้างนำไปใช้โฆษณาเพื่อเป็นประโยชน์ส่วนตัว ทำให้โรงพยาบาลพิจิตรเสื่อมเสีย

โรงพยาบาลพิจิตรขอยืนยันว่าได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น โดยมีผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 3 ตรงกับวันที่หมอแพทย์แผนไทยกล่าวอ้างจำนวน 47 ราย โดยในจำนวนนี้ไม่มีผู้ใดเป็นแพทย์แผนไทยหรือทำงานด้านแพทย์แผนไทยรวมอยู่ด้วย โดยทางโรงพยาบาลเตรียมนำข้อมูลที่เป็นเท็จไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในขณะเดียวกันกลุ่มผู้ประกอบการแพทย์แผนไทยก็เตรียมรวมตัวเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ นำผู้ที่แอบอ้างมาตรวจสอบดำเนินคดี เนื่องจากมีพฤติกรรมการค้าประเวณีจากการโพสต์ที่ระบุชัดเจนว่ามีอาวุธขนาดเท่าไหร่ ซึ่งหมายถึงอวัยวเพศ ซึ่งปกติการโพสต์หาลูกค้าหากเป็นแพทย์แผนไทยจริงแล้วจะไม่โพสต์ถึงอายุ น้ำหนัก ส่วนสูงและอวัยวะเพศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ