พร - เนย เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน” ปลื้ม! กระแสเพลงโด่งดังเกินคาด!

17 ส.ค. 64

ปังแบบฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับเพลง รักควรมีสองคน ที่ร้องโดย พร จันทพร เจ้าของเพลงดัง ปูหนีบอีปิ และ เนย ภัสวรรณ โดยตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลมาได้แค่ 9 วัน แต่ยอดวิวทะลุ 16 ล้านวิวแล้ว แถมยังติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ของ YouTube ด้วย อีกทั้งใน TIKTOK ก็มีคนนำเพลงนี้ไปลิปซิ้งกันอย่างล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่ดาราศิลปินในวงการบันเทิง

เราก็เลยต้องไปคว้าตัวทั้ง 2 คนมาพูดคุยสักหน่อย โดย น้องพร และน้องเนย บอกเลยว่าตื่นเต้นมากที่เพลงดังขนาดนี้ รวมถึงไม่เคยเจอโมเมนต์แบบนี้มาก่อน ที่ภายใน 9 วัน ยอดวิวพุ่งไปถึง 16 ล้านวิว เรียกว่ายอดวิวเยอะที่สุดหลังจากทำเพลงมา

ทั้งคู่บอกอีกว่า ตกใจและช็อคมากไม่คิดว่าคนจะชอบเยอะขนาดนี้ แล้วก็คุยกันว่า ต้องถ่ายรูปลงโซเชียลบ่อยๆ แฟนๆจะได้รับรู้ว่าเราติดตามดูทุกคนอยู่นะ

1629175154561

ในส่วนของเหล่าคนบันเทิงที่ทำคลิปลิปซิ้งเพลงของพวกตน ก็ได้เห็นแล้วแต่อาจจะไม่ครบเพราะมันเยอะมากจริงๆ แต่ที่ได้เห็นพวกตนก็จะเข้าไปคอมเม้นต์ให้ ซึ่งด้วยความที่พวกตนชื่นชอบดาราอยู่แล้ว จึงอยากขอบคุณทุกๆคนเลย ที่นำเพลงพวกตนมาเล่น แล้วก็ทำให้โด่งดังขึ้นมา รวมถึงมีคนรู้จักเพิ่มขึ้น

สำหรับเพลงแนวนี้ที่มีการแบทเทิ้ลกัน พวกตนยังไม่เคยร้องมาก่อน เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร้องแบบนี้ ส่วนอินเนอร์ที่ส่งพลังได้เหมือนเป็นเมียหลวงเมียน้อยจริงๆ ก็ดูมาจากในละคร รวมถึงมีคนแต่งเพลงช่วยบิ้วให้ด้วย

ทั้งนี้ น้องพร และน้องเนย ก็บอกอีกว่า พวกตนได้ติดตามข่าวล่าสุดที่เมียหลวงต้องหย่าขาดจากสามีเพราะจะเอาเมียน้อยมาอยู่บ้านเดียวกัน โดยน้องเนย เผยว่าในฐานะที่ตนรับบทบาทเมียน้อยในเพลงนี้ ตนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของผู้ชาย

1629175166961

ในเพลงที่ร้องตนแค่สวมบท แต่ชีวิตจริงตนสงสารเมียหลวงมากๆ เลย คนเราไม่ควรไปเป็นเมียน้อยใคร หากเป็นตนถ้าเขามีเมียหลวงอยู่แล้ว ก็จะไม่ยุ่งเลย

ด้านน้องพร เผยว่า หลายคนคิดว่าเพลงนี้แต่งเกาะกระแสข่าวเมียหลวงเมียน้อยหรือเปล่า ตนก็ขอยืนยันเลยว่าไม่ใช่ เพราะเพลงนี้ทำมาตั้งแต่ปี 63 แล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสได้มาทำ MV เพราะสถานการณ์โควิด 19 โดยตนก็อยากจะขอให้เมียหลวงทุกคนสู้ๆ แล้วชีวิตหลังจากนี้ก็จะดีขึ้นเอง สุดท้ายพวกตนก็อยากจะขอฝากงานในวันที่ 11 กันยายนนี้ จะมีไลฟ์คอนเสิร์ต ในกลุ่มปิดครั้งแรกของค่ายพอดีม่วน ซึ่งเป็นค่ายของตน ก็จะมีศิลปินหลายคนเลย โดยราคาก็เพียงแค่ 99 บาท เท่านั้น

1629175215374

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส