พ่อเครียดโควิดอีกรอบ ขังลูกในห้องนอน ตำรวจพังบ้านเข้าช่วย หิ้วตัวไปสอบสวน

14 ส.ค. 64

ผู้กำกับภาพยนต์ชาวมาเลเซีย เครียดรอบสอง ขังลูกไว้ในห้องนอน ตำรวจต้องตัดกุญแจและพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ รอบนี้ต้องพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักและตรวจสอบรายละเอียดว่าเข้าเมืองถูกต้องหรือไม่

จากกรณีที่ นายบาราวานัน เอฮันทราน อายุ 40 ปี ชาวมาเลเซียเชื้อสายอินเดียและเป็นผู้กำกับหนังในประเทศมาเลเซียเครียดจากภาวะโควิด และไม่ได้กลับบ้านเกิดมานานกว่า 1 ปี ขังเมียและลูกไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปไหนเพราะกลัวว่าจะติดโควิด และไม่ให้เมียปิดร้านขายกระเป๋ามือสองไม่ให้ใครเข้ามา และยังพูดจาเรื่อยเปื่อยทั้งวัน ทั้งเรื่องพระเจ้า เรื่องเอเล่นจนเมียต้องแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 31 ถนนทุ่งเสา 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ และตำรวจได้พูดคุยทำความเข้าใจจนสงบสติอารมณ์ลง

1628934359462

ปรากฏว่าล่าสุดเมื่อช่วง 6 โมงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้ง จาก น.ส.หัสณี อายุ 39 ปี ภรรยาของชายชาวมาเลเซียคนนี้ว่าสามีเกิดความเครียดอีกครั้ง และขังตัวอยู่ในห้องนอนชั้นบนกับลูกชายไม่ให้เข้าไปเกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัย และล็อกประตูบ้านชั้นล่างจากข้างนอก รอบนี้ตำรวจต้องส่งชุดปฏิบัติการเวหาและฝ่ายปราบปรามพร้อมเหล็กง่ามไปช่วย โดยต้องใช้คีมตัดกุญหน้าบ้านออกและขึ้นไปชั้นบน แต่นายบาราวานัน ไม่ยอมเปิดประตูและเดินเข้าออกบริเวณระเบียงหน้าบ้านเหมือนกลัวและขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

1628948500314

สุดท้ายตำรวจจึงต้องตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปและใช้เหล็กง่ามควบคุมตัวเอาไว้ได้ และรีบพาลูกชายออกมาเพื่อความปลอดภัย และพาตัวนายบาราวานัน ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และจะตรวจสอบเอกสารว่าเข้าเมืองถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ส่วนลูกและเมียได้แยกให้ไปอยู่ที่บ้าน

1628948449814

สำหรับสาเหตุ ที่นายบาราวานัน เครียดปิดประตูขังลูกเมียไว้ในบ้านถึงสองรอบเพราะต้องอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้มานานกว่า 1 ปีจากโควิดกลับมาเลเซียไม่ได้ และเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่องกับภรรยาและออกอาการพูดไปเรื่อยตลอดทั้งวัน และวันนี้ถึงขั้นขังลูกเมียไว้ในบ้าน โดยนายบาราวานัน พบรักกับภรรยาคนไทยที่รัฐปีนังซึ่งภรรยาไปทำงานร้านเสริมสวยอยู่ที่นั่นและคบหาไปๆมาๆ กับภรรยาซึ่งอยู่ที่หาดใหญ่มาราว 8 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 ค นและลูกติดภรรยาอีก 1 คน

1628948518592

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียแจ้งตำรวจ ผัวชาวมาเลย์ เครียดสะสมจากโควิด ล็อกบ้านห้ามใครออกมาข้างนอก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ