แพรว คณิตกุล แชร์ประสบการณ์ โดนคนรุมวิจารณ์ ตั้งแต่อายุ 12 ผ่านมาได้ไม่ง่าย

10 ส.ค. 64

แพรว คณิตกุล เผยจดหมายที่ได้รับจากเพื่อน เล่าประสบการณ์กว่าจะมาเป็นตัวเองวันนี้ เคยโดนรุมด่า บูลลี่ ในพันทิปมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ

โดย แพรว คณิตกุล โพสต์ไอจีว่า "จดหมายจากเพื่อนเตี้ยของคณิต @cherrybomb.style กว่าจะมาเป็นคณิตที่แข็งแรงในทุกวันนี้โดนด่าโดนว่าโดนบูลลี่ในพันทิปมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ไม่มีปัญหาไหนที่แก้ไม่ได้ไม่มีปัญหาไหนอยู่กับเราไปตลอด แล้วมันก็ผ่านไป การตัดสินใจในการเลือกเส้นทางแต่ละก้าวที่แสนจะยากเย็นด้วยการดึงตัวเองให้เดินหน้าต่อมาเรื่อยๆไม่ง่ายเลยแต่ก็ได้เรียนรู้ว่ามันก็ไม่ยากเช่นกัน มาถึงตอนนี้ก็ไม่ง่ายในยุคปัจจุบันที่เค้าเรียกว่ายุคสิ้นโลก"

"คณิตเลยอยากจะเอาจดหมายแผ่นเล็กๆ แผ่นนี้มาแบ่งปันต่อให้กับทุกคนที่กำลังสู้เพียงลำพัง คุณมาถูกทางแล้วและขอให้เชื่อมั่นในเส้นทางที่คุณเลือกและทำมันให้ดีที่สุดห้ามท้อ และอย่าลืมแบ่งปันให้คนข้างๆเพราะมันทำให้การมีชีวิตของคุณมีความหมาย
เหมือนที่คณิตได้รับจากจดหมายฉบับนี้จากเพื่อน ที่ไม่จำเป็นต้องแพงต้องใช้เวลาหรือใช้เงินทองอะไรมากมาย แต่เป็นการแบ่งปันกำลังใจความรักความห่วงใยที่หาได้ยากในโลกปัจจุบัน และเมื่อได้รับแล้วก็อย่าลืมที่จะขอบคุณเพื่อบอกเค้าหรือเธอว่าสิ่งที่ได้รับมานั้นมีคุณค่าและดีต่อจิตใจเหลือเกิน เป็นกำลังใจให้นะคะทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ -รักจากคณิต-"

1628584340568

1628584452940

1628584413909

1628584568723

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ต๊อด ปิติ ดับเครื่องชนปม วัคซีนหายไปไหน ฉีดไม่ได้ตามเป้า ลั่นทำหน้าที่คนไทยที่อยากเห็นสิ่งที่ดีขึ้น
- เพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ป๋าเทพ แจงสาเหตุส่งขนมล้าช้า จบดราม่าลูกค้ายันรอได้
- นุช วิลาวัลย์ ขอโทษที่ช่วยเหลือใครไม่ได้ เจ้าตัวลั่น "ทอง - กระเป๋าแบรนด์เนม" เอามาขายกินหมดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส