ประวัติ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงวัยรุ่น ที่ก่อเหตุสลดแทงแฟนสาวเสียชีวิต

6 ส.ค. 64

วันที่ 6 สิงหาคม 2564 รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธมีด ภายในบ้านเลขที่ 104/209 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ระหว่างซอยเลียบคลองสอง ซอย 12 - 14 เขตคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 คน เสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ที่หน้าอกและไหปลาร้า จำนวนกว่า 20 แผล ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อต่อมา นส. ชัชสรัญ สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นาย ธนภัทร อายุ 22 ปี ซึ่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนต่อไป

s__91201547

สอบสวนเบื้องต้น นายธนภัทร อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วฝ่ายแฟนสาวไปหยิบมีดในครัวจะมาทำร้าย จึงเกิดการยื้อแย้งกัน ก่อนที่ตนเองจะแย่งมีดได้แล้วจ้วงแทง มารู้ตัวอีกทีพบแฟนสาวหมดสติ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 

โดยประวัติของ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย อายุ 21 ปี เกิดวันที่ 27 มิถุนายน 2543 อายุ 21 ปีโดยเขาจบการศึกษาที่ โรงเรียนเทศบาล 1 (สถาวร) และได้มาศึกษาต่อระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) จังหวัดชลบุรี

ก่อนที่จะรู้จักกับ พชร์ อานนท์ และมีโอกาสเล่นหนังเรื่อง หอแต๋วแตกแหกต่อไม่รอแล้วนะ จากนั้นจึงเริ่มมีงานในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ และอีกผลงานที่รู้จักกันก็คือเป็นนักแสดงซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ทางช่อง one เพราะรักใช่เปล่า บอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร หลัก 2 คู่คือ "ติวเตอร์" และ "ไฟท์เตอร์" และ "ซน"กับ "สายฟ้า"ในเรื่องนี้ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย รับบทเป็น "เซ็น" เพื่อนนักแสดงของคู่หลักในเรื่อง และในเรื่องมีคาแรกเตอร์ ใส่ใจทุกคน มองโลกสวยเสมอ นุ่มนิ่มสำหรับทุกคน

s__91201549

s__91201550

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ช็อก! นักแสดงซีรีส์ดัง ทะเลาะแฟนสาว มีดแทงฝ่ายหญิงพรุนดับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส