ช็อก! นักแสดงซีรีส์ดัง ทะเลาะแฟนสาว มีดแทงฝ่ายหญิงพรุนดับ

6 ส.ค. 64

ช็อก! ทอยทอย - ธนภัทร นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ทะเลาะแฟนสาว-ยื้อแย่งมีด ปักอกฝ่ายหญิงกว่า 20 แผลเสียชีวิต

วันที่ 6 ส.ค.64 มีรายงานว่ากลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คันนายาว กทม. รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่าง น.ส.พิม อายุ 25 ปี นอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน พบมีแผลตามร่างกายกว่า 20 จุด 

ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตคือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ข้างลำตัวพบมีดปอกผลไม้ ปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

toy
ภาพจาก สวพ. FM 91  / อาสา ม.ป่อเต็กตึ๊ง รหัส ลาดพร้าว 002

จากการสอบสวนทอยทอย สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับแฟนสาว นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ห้องด้านล่าง จนเวลา 22.00 น.ก็ได้ขึ้นห้องนอน สักครู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาในทำนองว่าให้ตนเก็บสิ่งของออกไปจากบ้าน ตนจึงได้เก็บสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว แต่แฟนสาวยังไม่หยุด เดินลงชั้นล่างไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่ห้องครัวแล้วกลับเดินขึ้นมาที่ห้องนอนแก่อนมีปากเสียงกันรุนแรงมีการยื้อแย่งมีดกัน จึงเป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ จากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของน.ส.พิม ส่งไปชันสูตรศพที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

toy3

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตเคยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 2562 โดยระบุด้วยว่า ส่วนหนึ่งมาจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพล่า มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า นอกจากนี้ผู้ตายเคยแต่งงานมีสามีมาแล้ว แต่ชีวิตรักไปไม่รอด จนต้องมีปัญหาฟ้องหย่า อีกทั้งเมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ