ไม่ลงรอย! ผัวใหม่ควักปืนยิงผัวเก่าเมีย อาการสาหัส กลางร้านคาราโอเกะ

26 ก.ย. 61
วันที่ 26 ก.ย.61 เวลา 00.15 น. ร.ต.อ.ศักดา ตะลิบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่ถนนเลียบทางรถไฟ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ญาติและเด็กเสริฟ โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมารับคนเจ็บทราบชื่อนายเฉลียว มิตรชรา อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนซ้ายและลำตัวจำนวน 1 นัด เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ถูกหามส่งโรงพยาบาลก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง  ส่วนคนร้ายเด็กเสริฟ ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายจีน ที่มาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะอยู่บ่อยครั้ง  นอกจากนี้ภายในร้านที่เกิดเหตุ พบมีขวดเบียร์ที่คนร้ายนั่งดื่ม และพบว่าเก้าอี้ โซฟา พื้นเต็มไปด้วยเลือด
สถานที่เกิดเหตุ
คนเห็นเหตุการณ์ชี้จุด
คราบเลือดที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนนางพิศณี ไทยราช อายุ 48 ปีพักอยู่ที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ บอกว่า ผู้บาดเจ็บคือนายเฉลียว มิตรชรา เป็นอดีตสามี มีลูกด้วยกันทั้งหญิงและชาย เลิกรากันไปหลายปีแล้ว ในวันนี้นางสมุล ซึ่งเป็นลูกสาว เดินทางมาที่ร้านคาราโอเกะเพื่อมาหาตน  และมีอดีตสามีคือนายเฉลียว เดินทางมาที่ร้านด้วย
ผู้เห็นเหตุการณ์และญาติคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ช่วงค่ำอดีตสามีก็นั่งอยู่ที่ร้าน โดยมีนายจีน ซึ่งก็เป็นสามีคนใหม่ของตน มาที่ร้านและนั่งกินเบียร์เช่นกัน แต่ทั้ง 2 คนพูดกันไม่ลงรอยกัน เกิดปากเสียง ช่วงค่ำประมาณ  2 ทุ่มกว่า ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาระงับเหตุจนนายจีน ก็กลับออกไปจากร้านโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป  หลังจากนั้นเวลาช่วงเที่ยวคืนเข้าของวันที่ 26 ก.ย. นายจีนกลับเข้ามายังร้านคาราโอเกะ เมื่อจอดรถจักรยานยนต์ ก็เดินเข้าไปหานายเฉลียว นั่งอยู่ที่ โซฟากำลังร้องเพลงอย่างมีความสุข นายจีนชักอาวุธ ลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์  ยิงนายเฉลียว 1 นัดทันที จนนายเฉลียวได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงเกิดเหตุ มีลูกค้าน้อย แต่ร้านคาราโอเกะซึ่งมีจำนวนหลายร้ายในซอยดังกล่าว  ต่างแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างปิดร้านทันที หลังก่อเหตุนายจีนก็ขับรถจักรยานยนต์ ไปทันที ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ