เปิดหลักฐานนาที “ชาย” บิ๊กไบก์ยกล้อ ก่อนชน “ติว” ดับ - เพื่อนเสียงแข็งโต้เพจดังขุดประวัติซิ่ง (คลิป)

22 ก.ย. 61
หลังจากเมื่อวาน (20 ก.ย. 61) นายเค ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคน ต่างคิดว่า ตัวเองไม่เคยยกล้อและไม่ขอสนับสนุนในเรื่องของการยกล้อ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : โต้เดือด! รุ่นพี่บิ๊กไบก์ฉะเพจ ขุดข้อมูลน้องตายยังไม่เลิก หยุดด่าเหมารวม – “กะโหลกแดง” ชี้ซิ่งยกล้อเป็นภัยถนน ต้องสอนเป็นบทเรียน)
ภาพที่เพจแชร์ภาพขณะยกล้อ
โดยเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Z แชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของนายเค เป็นภาพขณะที่ชายรายหนึ่งขับรถยกล้อ โดยมีข้อความใจความระบุว่า "ไคว้คว้ามันดิความสุข ไม่ใช่มีรถเอาเท่ๆ อยากรู้ว่าความเป็นไง ไปกดเข้ากลุ่มซะ" ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ว่าชายในภาพเป็นบุคคลใด
นายเค รุ่นพี่ของนายชาย
วันที่ 21 ก.ย. 61 ที่วัดท่าพระ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายฐิติวัสส์ ธีรภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี นายเค ยอมรับว่า กรณีภาพที่โพสต์เฟซบุ๊กนั้น ตนเป็นคนโพสต์จริง แต่คนในภาพที่ยกล้อ ไม่ใช่ตัวเอง ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนได้ทำหน้าที่เป็นตากล้อง โดยได้มีการจ้างวานจากน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่ง ให้ช่วยถ่าย และทำวิดีโอขณะที่ยกล้อ หลังตัดต่อเสร็จ ตนจึงนำผลงานไปโพสต์ และยืนยันว่า ตัวเองยกล้อไม่เป็น
การ์ด เพื่อนของนายชาย (แฟ้มภาพ)
นอกจากนี้ เมื่อวานที่ผ่านมา (20 ก.ย.) ในรายการต่างคน ต่างคิด นายการ์ด เพื่อนของชาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนได้นัดรวมตัวกันกับเพื่อนที่มีรถบิ๊กไบก์ 4 คัน โดยช่วงจังหวะที่รถชนกันตนไม่เห็น เพราะขณะนั้นตนขับขี่ไปกลับรถอยู่ที่ใต้สะพานพุทธ ฝั่งธนบุรี และชายจะยกล้อด้วยหรือไม่นั้นตนเองไม่เห็น
ภาพจากคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุรถชนบนสะพานพุทธ
ภาพจากคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุรถชนบนสะพานพุทธ
อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้คลิปวิดีโอในคืนเกิดเหตุ เป็นเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุรถชนบนสะพานพุทธ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 โดยเป็นคลิปที่มีรถบิ๊กไบก์ 2 คันยกล้อ ก่อนที่ภาพจะถูกตัดไป ก่อนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ