แม่หนุ่มบุกขืนใจเด็กใน รร. ชี้ลูกป่วยจิตหลังรถชนหัวฟาด เห็นเงียบ ๆ ไม่รู้อารมณ์หื่น (คลิป)

22 ก.ย. 61
กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายสุรพล พินทอง อายุ 39 ปีผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกเข้าไปที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และได้บุกขึ้นไปดึงตัวเด็กเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หวังกระทำอนาจารก่อนเด็กหญิงจะต่อสู้และรอดพ้นจากการก่อเหตุเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา (อ่าน : รวบหนุ่มบุกรร. หวังอนาจาร ด.ญ. พบประวัติโชกแทงเมียร่างพรุน)
นางเจน (นามสมมติ) แม่นายสุรพล ผู้ต้องหา
วันที่ 21 ก.ย. 61 นางเจน (นามสมมติ) แม่ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนวันเกิดเหตุลูกชายได้ไปทำสวนตามปกติ แต่ขณะนั้นตนก็ยังไม่ได้ตื่นนอน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาที่บ้านจำนวนหลายครั้ง และมาทราบว่าลูกไปกระทำอนาจารเปิดกระโปรงเด็กก็ตกใจ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมลูกชายตนได้แล้ว เมื่อตนไปที่สถานีตำรวจ ลูกก็ยังไล่ตนกลับมาที่บ้าน ซึ่งตนก็สงสัยว่าทำไมลูกถึงไปก่อเหตุเช่นนี้ เพราะมีอาการทางจิตหรือทางสมองหรือไม่ นางเจน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ลูกตนไม่ได้มาอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพราะไปอยู่กับภรรยาอีกคนหนึ่ง และเพิ่งมาอยู่กับตนได้ 2 ปี โดยช่วงที่ลูกอยู่กับตนก็ให้ลูกช่วยทำสวน แต่ตอนนี้ที่ลูกถูกจับกุมตัวไปก็ยอมรับว่าลำบากที่จะไม่มีคนช่วยทำมาหากิน
ภาพจำลองขณะเกิดเหตุ
ภาพจำลองขณะเกิดเหตุ
ทั้งนี้ เมื่อประมาณ 1-2 ปี ลูกตนได้ขับขี่จักรยานยนต์ทำให้หัวไปชนเสาไฟฟ้าจนได้รับผลกระทบทางสมอง ซึ่งตอนช่วงแรกถึงขั้นจำหน้าพ่อแม่ไม่ได้ และพอมาตอนหลังอาการดีขึ้น แต่อุปนิสัยลูกตนเปลี่ยนไปคือหงุดหงิด โมโหง่าย ความรู้สึกช้า แต่เรื่องอารมณ์ทางเพศตนไม่ทราบเพราะลูกเป็นคนเงียบ ๆ อีกทั้งก่อนหน้านี้ลูกตนก็เคยฆ่าภรรยาตายมาก่อนแล้ว แต่เรื่องรายละเอียดลูกไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง อย่างไรก็ตาม ตนได้เตรียมเสื้อผ้าและน้ำไปให้ลูกที่สถานีตำรวจด้วย และหากลูกพ้นโทษออกมาก็คงเลี้ยงลูกเช่นเดิม ส่วนตัวหากได้คุยกับลูกก็อยากบอกว่า "หากทำอีกแม่ก็ช่วยอะไรไม่ได้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ