“จารย์แอร์” หวังขืนใจ 9 ขวบ แม่ค้าแฉพฤติกรรมชอบลูบขาสาว เชื่อโดนรถชนทำสติเปลี่ยน (คลิป)

21 ก.ย. 61
กรณีเด็กหญิงแพรว (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ถูกนายแอร์ หรือ ฉายา “จารย์แอร์” ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างพยายามข่มขืนในห้องน้ำวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ และได้มีการแจ้งข้อกล่าวนั้น เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 61 ขณะที่คนร้ายได้รับเด็กหญิงจากโรงเรียน เพื่อไปส่งที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 แต่ระหว่างทางเกิดปวดปัสสาวะ แล้วเรียกให้เด็กหญิงเข้าไปหาในห้องน้ำ จากนั้นพยายามที่จะล่วงละเมิดเด็กหญิง แต่มีพระสงฆ์ภายในวัดได้เข้ามาช่วยเหลือเด็กหญิงไว้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : “พระช่วย” ของจริง! หลวงพี่เล่านาทีคว้าเหล็ก บุกช่วย ด.ญ. 9 ขวบ รอดถูกวินหื่นขืนใจ )
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะที่นายแอร์อยู่ในห้องน้ำกับเด็ก 9 ขวบ
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะที่นายแอร์อยู่ในห้องน้ำกับเด็ก 9 ขวบ
สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นายแอร์ไปรับน้อง 9 ขวบมาจากโรงเรียนเพื่อไปส่งที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 โดยเมื่อมาถึงหน้าวัดออเงิน นายแอร์ อ้างว่า ปวดปัสสาวะจะเข้าห้องน้ำ แต่ในขณะนั้นเมื่อนายแอร์เข้าห้องน้ำก็ได้เรียกเด็กวัย 9 ขวบ พร้อมตะโกนว่า "มาหาหน่อย" เมื่อเด็กเข้าไปในห้องน้ำ นายแอร์ได้พยายามลวนลามเด็กโดยการบีบคอ เด็กก็ร้องตะโกนว่า "อย่าทำหนู" ขณะนั้นพระศักดาก็ได้เดินมาที่ประตูห้องน้ำและได้เคาะเรียกและเมื่อเปิดประตูมาก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปทันที
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับวินจักรยานยนต์
ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่ป้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้างในซอยเพิ่มสิน 15 เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึงปรากฏว่ามีมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ที่ป้ายเพียง 1 คน โดยบอกกับทีมข่าวว่า ตนไม่สนิทและไม่เคยคุยกับนายแอร์ แต่ยอมรับว่านายแอร์เคยมาขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ที่นี่จริง
นางสมบูญ มากสวาสดิ์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง
จากนั้นทีมข่าวได้ไปสอบถามนางสมบูญ มากสวาสดิ์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ที่เปิดร้านอยู่ติดกับป้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนรู้จักกับนายแอร์เป็นอย่างดี เพราะรู้จักกันมานานถึง 12 ปี สมัยที่นายแอร์มาขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ที่ป้ายข้างร้านตน ตนก็ว่านิสัยดี ช่วยเหลือคนอื่น เด็กข้ามถนนก็จะวิ่งไปช่วย ขยะที่อยู่บริเวณป้ายจอดก็จะเก็บสะอาดเรียบร้อย และยังต่อเติมเพิงของป้ายรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอีกด้วย ซึ่งตนมองว่านายแอร์เป็นคนสะอาด
นายแอร์ ผู้ต้องหา
นางสมบูญ เล่าว่า ข้อเสียของนายแอร์ คือ ชอบกินเหล้าอยู่บ่อย ๆ เวลาเมาก็จะโวยวาย ด่าคนอื่นไปทั่ว จนภรรยาต้องหนีไปมีแฟนใหม่ ซึ่งนายแอร์เคยมีแฟนอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี และมีลูกด้วยกัน 2 คน ชาย 1 คนและหญิง 1 คน แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว ส่วนลูกก็อยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี นางสมบูญ บอกอีกว่า นายแอร์เคยตามไปง้อแฟนที่จ.สุพรรณบุรี แต่ไม่สำเร็จก็เกิดความเครียดและทำให้นายแอร์ตัดสินใจกระโดดให้รถสิบล้อชน แต่ไม่ตาย และได้รับการกระทบกระเทือนในสมอง ซึ่งนายแอร์เคยเอาแผลมาให้ตนดูอยู่ หลังรักษาตัวเสร็จก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพเหมือนเดิม แต่พฤติกรรมของนายแอร์เปลี่ยนไป เพราะตั้งแต่โดนรถชนมาก็มีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบอุ้มเด็กผู้หญิง บางทีลูกค้าที่นั่งวินเป็นผู้หญิงก็จะลูบขา และหลังจากนั้นมาก็กลายมาเป็นเหมือนคนสติไม่ดี ส่วนพ่อแม่ของนายแอร์นั้น ตนไม่เคยเห็นเลยแม่แต่ครั้งเดียว แม้แต่ชื่อ นามสกุล บัตรประจำตัวประชาชนของนายแอร์ก็ไม่เคยเห็น ตนเรียกอย่างเดียวแค่ "แอร์" หลังจากตกเป็นข่าวตนก็บอกว่า เชื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ตั้งแต่โดนรถชนมา นายแอร์มักจะมีพฤติกรรมส่อแววเกี่ยวกับทางเพศอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดตนก็ได้ฝากข้าว กล้วย 1 หวี และเงิน 200 บาท ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไปให้นายแอร์ที่โรงพัก เพราะว่าสงสาร บ้านก็ไม่มี ที่นอนก็นอนตามป้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้าง บางทีก็นอนตามข้างทางไปเรื่อย ส่วนเรื่องอาบน้ำแต่งตัวตนก็ไม่ทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ